Mazda BT-50 facelift 2025 ra mắt với nhiều nâng cấp mới hấp dẫn

Mazda BT-50 facelift 2025 ra mắt với nhiều nâng cấp mới hấp dẫn
2 giờ trướcBài gốc
Mazda BT-50 facelift 2025 không chỉ thay đổi về ngoại hình mà còn được trang bị thêm nhiều công nghệ tiên tiến, phù hợp với ngôn ngữ thiết kế Kodo "Soul of Motion" đặc trưng của Mazda, đồng thời tạo sự đồng điệu với các mẫu xe SUV và sedan của hãng.
Sự thay đổi rõ rệt nhất ở mẫu xe mới nằm ở phần đầu xe, nơi đèn pha LED được tinh chỉnh, kết hợp cùng lưới tản nhiệt và cản xe mới, giúp tối ưu hóa khí động học. Phía sau, cửa cốp được thiết kế lại với các đường nét nổi bật, cùng với đèn hậu LED mới. Đặc biệt, logo Mazda trên đầu xe đã được mở rộng, tạo nên dấu ấn riêng cho BT-50.
Mazda BT-50 facelift 2025 ra mắt
Hãng xe Nhật cũng giới thiệu ba màu sơn ngoại thất mới cho Mazda BT-50 2025, gồm Red Earth Metallic, Geode White Pearl và Sailing Blue Metallic, nâng tổng số màu tùy chọn lên 7. Màu Red Earth Metallic là màu độc quyền dành riêng cho dòng BT-50.
Nội thất của Mazda BT-50 cũng được làm mới với màn hình hệ thống thông tin giải trí 9 inch, mang lại không gian hiện đại hơn cho cabin. Các nút điều chỉnh điều chỉnh vật lý vẫn được giữ lại. Màn hình hiển thị đa thông tin (MID) được nâng cấp từ 4,2 inch lên 7,0 inch, cung cấp nhiều dữ liệu thời gian thực như áp suất lốp, góc lái và trạng thái khóa vi sai.
Về công nghệ kết nối, Mazda BT-50 2025 hỗ trợ kết nối không dây cả Android Auto và Apple CarPlay, các cổng USB-C tiện lợi cho việc sạc và kết nối thiết bị.
Mazda cũng chú trọng đến các chi tiết nhỏ hơn, từ việc nâng cấp vật liệu nội thất đến việc thay đổi màu da từ nâu sang đen trên một số phiên bản. Những phiên bản cao cấp còn có tùy chọn ghế da Maztex màu đen và màu đất nung và logo BT-50 thêu trên tựa đầu ghế, tạo nên không gian sang trọng và tinh tế.
Nội thất xe Mazda BT-50 facelift 2025
Được phát triển trên nền tảng của Isuzu D-Max, Mazda BT-50 thế hệ hiện tại ra mắt lần đầu vào năm 2020, thời điểm mà công nghệ an toàn chưa phát triển mạnh mẽ. Do đó, lần nâng cấp này cũng là cơ hội để Mazda tích hợp thêm những tính năng hiện đại như phanh khẩn cấp khi có phương tiện cắt ngang, kiểm soát hành trình thích ứng và nhận dạng biển báo giao thông.
Camera âm thanh nổi phía trước mới giúp mở rộng tầm quan sát, trong khi hệ thống phanh khẩn cấp tự động có thể phát hiện cả xe máy và người đi bộ tại các giao lộ. Công nghệ giữ làn đường cũng được cải tiến, không còn phụ thuộc hoàn toàn vào vạch kẻ đường.
Dưới nắp ca-pô, BT-50 2025 vẫn giữ nguyên hai tùy chọn động cơ turbodiesel: 1.9L với công suất 148 mã lực và 3.0L mạnh mẽ hơn với công suất 187 mã lực. Các động cơ này đều có tùy chọn hộp số sàn hoặc tự động sáu cấp, hay hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh tùy phiên bản.
Nguyễn Kim Nhâm
Nguồn Cartimes : http://cartimes.tapchicongthuong.vn/mazda-bt-50-facelift-2025-ra-mat-voi-nhieu-nang-cap-moi-hap-dan-16297.htm