Mbappe bị cấm tham dự trận đấu của Real Madrid

Mbappe bị cấm tham dự trận đấu của Real Madrid
2 giờ trướcBài gốc
Kylian Mbappe đang dính chấn thương như anh hi vọng có thể góp mặt cổ vũ các đồng đội của mình ở Real Madrid đá trận derby Madrid với Atletico Madrid ở La Liga vào sáng nay 30-9. Nhưng Kylian Mbappe nhận được lệnh không đến sân.
Kylian Mbappe bị cấm tham dự trận đấu của Real Madrid với Atletico Madrid vì lo ngại về an ninh, khi cầu thủ người Pháp này bị loại khỏi trận đấu bởi chấn thương. Trận derby Madrid rạng sáng nay 30-9 đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Điều này khiến Real Madrid chỉ rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Barcelona thêm 1 điểm, thay vì 3 điểm, bởi Barcelona vừa thua Osasuna 2-4.
Trong khi đó, Kylian Mbappe đã phải ngồi ngoài trong ba tuần tới sau khi gặp vấn đề ở đùi. HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã phải chịu một đòn đau khi ông tuyên bố Mbappe sẽ không góp mặt trong chuyến làm khách quan trọng với kình địch Atletico Madrid.
Mbappe bị cấm tham dự trận đấu của Real Madrid vì lo ngại về an ninh. ẢNH: GETTY
Dù không thể đá trận derby Madrid đầu tiên, Mbappe vẫn hy vọng anh có thể vào sân vận động Wanda Metropolitano của Atletico Madrid để cổ vũ cho các đồng đội ở Real Madrid. Nhưng tờ L'Equipe (Pháp) đưa tin, Kylian Mbappe đã được lệnh phải tránh xa khỏi sân đấu.
Thay vào đó, Kylian Mbappe theo dõi trận đấu từ nhà sau khi Madrid thông báo về mối lo ngại cho sự an toàn của anh vì "những sự cố về an ninh có thể xảy ra". Trận derby Madrid luôn mang đến sự căng thẳng với những cuộc đụng độ nảy lửa giữa người hâm mộ. Có lo ngại rằng Vinicius Jr có thể trở thành mục tiêu sau khi một chiến dịch trên mạng xã hội kêu gọi lăng mạ cầu thủ người Brazil này được phát động.
La Liga đã đưa ra tuyên bố cảnh báo rằng bất kỳ ai bị phát hiện tham gia vào chiến dịch như vậy sẽ bị trừng phạt khi nói rằng: "La Liga muốn thông báo rằng chúng tôi sẽ tiến hành điều tra chính thức và yêu cầu bắt giữ ngay lập tức những kẻ chủ mưu đằng sau một chiến dịch thù hận nhằm thúc đẩy các hành vi phân biệt chủng tộc và xúc phạm”.
Kylian Mbappe đã ghi được bảy bàn trong chín trận cho đến nay tại Real Madrid. HLV Carlo Ancelotti tin rằng đội của ông sẽ tìm ra cách thích nghi mà không có Mbappe. Chiến lược gia người Ý thừa nhận Real Madrid sẽ phải thay đổi lối chơi.
Mbappe dính chấn thương trong trận Real Madrid thắng Alaves 3-2. ẢNH: GETTY
HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid cho biết, “Nếu không có Kylian Mbappe, chắc chắn cách chơi của chúng tôi sẽ thay đổi một chút. Nhưng không nhiều lắm, vì mùa giải trước, Mbappe không có mặt và chúng tôi đã quen với việc chơi mà không có anh ấy. Thật đáng tiếc khi anh ấy không thể ra sân, nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể xử lý tốt điều này".
Kylian Mbappe - người đã dính chấn thương trong chiến thắng 3-2 trước Alaves tuần trước - dự kiến sẽ vắng mặt trong ba trận đấu của Real Madrid, bao gồm trận derby với Atletico, chuyến đi đến Lille ở Champions League, trước khi có trận đấu trên sân nhà với Villarreal. Real Madrid hi vọng Mbappe sẽ bình phục chấn thương trong cuộc đối đầu với Celta Vigo sau kỳ nghỉ quốc tế vào tháng 10.
GIA ĐỊNH
Nguồn PLO : https://plo.vn/mbappe-bi-cam-tham-du-tran-dau-cua-real-madrid-post812589.html