MC Hồng Phúc VTV làm phục vụ bàn ở nhà hàng Hàn Quốc

MC Hồng Phúc VTV làm phục vụ bàn ở nhà hàng Hàn Quốc
4 giờ trướcBài gốc
Trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa Ban Khoa giáo Đài Truyền hình Việt Nam và Đài Mokpo MBC Hàn Quốc, một chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực đã được thực hiện nhằm thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Đây là cơ hội để khán giả khám phá sự giao thoa tinh hoa ẩm thực của hai quốc gia.
MC Hồng Phúc vào vai bồi bàn ở quán Việt tại Hàn Quốc.
MC Hồng Phúc - đại sứ ẩm thực Việt, đóng vai người phục vụ bàn ăn cho nhà hàng Việt Nam mang tên Vị quê tại trung tâm thành phố Mokpo - nơi có rất đông người Việt đang học tập, làm việc và sinh sống tại đây.
Tuy không phải lần đầu tiên MC Hồng Phúc tham gia truyền hình thực tế vì năm 2017 anh đã tham gia show Bố ơi mình đi đâu thế mùa 4 và Phiêu lưu cùng Gulliver năm 2019 nhưng lần này Hồng Phúc rất áp lực với chương trình mới.
Anh phát tờ rơi quảng bá cho nhà hàng trên đường phố Hàn Quốc.
Hồng Phúc phải cùng đầu bếp Nguyễn Thường Quân và MC Huyền Trang "mù tạt" bàn tính mở nhà hàng với các món ăn phải chuẩn hương vị quê hương chỉ trong vòng 3 ngày. Không ngờ khi nhà hàng mở cửa, khách Việt và khách Hàn, trong đó có những sao nổi tiếng của xứ sở kim chi cũng xếp hàng để được thưởng thức vì các món Việt được nấu quá ngon.
MC Hồng Phúc.
MC Hồng Phúc cho biết phải dậy từ 5h sáng mỗi ngày để ghi hình cho tới tận khuya. Đã có những niềm vui và những giọt nước mắt nhớ nhà của cộng đồng người Việt khi thưởng thức những món ngon chuẩn vị 3 miền khi tham gia chương trình truyền hình thực tế này. Dự kiến chương trình có 4 tập và phát sóng trên VTV2 và MBC dịp Tết 2025.
Dịp sang Hàn Quốc ghi hình, MC Hồng Phúc tranh thủ thực hiện bộ ảnh quảng bá áo dài Việt.
Đỗ Lê
Ảnh: NVCC
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/mc-hong-phuc-vtv-lam-phuc-vu-ban-o-nha-hang-han-quoc-2332763.html