MC Thanh Mai gợi ý phối đồ đen - trắng thanh lịch, không bao giờ lỗi mốt

MC Thanh Mai gợi ý phối đồ đen - trắng thanh lịch, không bao giờ lỗi mốt
2 giờ trướcBài gốc
Là một doanh nhân, nghệ sĩ, Thanh Mai cho rằng việc giữ ngoại hình đẹp, diện mạo chỉn chu là tôn trọng khán giả. Cô thường hướng tới các trang phục sang trọng, thanh lịch, đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng vẫn thoải mái và tiện dụng.
Vì vậy, Thanh Mai chuộng gam màu đen – trắng vì đẹp, hiện đại và không bị lỗi mốt. Cô có hàng chục set đồ màu này trong tủ, chưa kể giày dép, phụ kiện.
Trong lịch sử Tây phương, màu đen từng là màu quyền lực của giới quý tộc. Trước thế kỷ 17, nhung đen, dệt từ cotton và lụa tơ tằm, là chất liệu đắt nhất vì rất khó sản xuất. Nó được dành riêng cho một số loại triều phục Tây phương.
Màu đen được nhiều nhà mốt thế giới ưa chuộng, bởi tính thực tế, sắc sảo lại có thể làm nền tảng tôn vinh bất kỳ gam màu nào khác.Màu trắng cũng tuyệt vời không kém khi có thể làm bừng sáng bất kỳ màu da nào, phù hợp diện trong nhiều hoàn cảnh.
Từ hai màu cơ bản này, Thanh Mai mix&match các combo trắng - đen muôn hình vạn trạng; hoặc các chi tiết nhấn nhá trên viền miệng túi, gấu váy, ống tay áo… để set đồ xinh, sang, ấn tượng.
"Nữ hoàng ảnh lịch", "Biểu tượng nhan sắc", "Người đẹp không tuổi" là những danh xưng khán giả trân trọng đặt cho Thanh Mai – nữ MC nổi tiếng xuất thân nghệ sĩ múa, gặt hái thành công trong lĩnh vực phim ảnh những năm 1990.
ù đã sang tuổi trung niên, MC Thanh Mai vẫn luôn khiến công chúng trầm trồ khi sở hữu nhan sắc rạng rỡ, tươi trẻ. Nhiều người cho rằng cô bị "thời gian bỏ quên" khi duy trì số đo hình thể 90-58-92cm cùng làn da nõn nà, trắng ngần không tì vết.
Thanh Mai nói bên cạnh nhan sắc trời phú, cô nỗ lực làm đẹp, cải thiện ngoại hình bằng các công nghệ trẻ hóa da, xóa nhăn da hiện đại.
Nữ MC thường thử nghiệm, ứng dụng các phương pháp thẩm mỹ tiến tiến tại chuỗi thẩm mỹ viện của mình rồi chia sẻ, truyền cảm hứng cho mọi người.
MC Thanh Mai nhấn mạnh thêm, cô luôn dành thời gian để "nuôi dưỡng tâm hồn", thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, đọc sách và học thêm nhiều điều mới trong cuộc sống.
Thành công trong lĩnh vực kinh doanh giúp Thanh Mai nhận được nhiều giải thưởng. Trong đó, nổi bật nhất là bằng khen tại khuôn khổ gala chào mừng Hội nghị mạng lưới các nhà nữ Khoa học Công nghệ châu Á - Thái Bình Dương 2018 (APNN), tôn vinh đóng góp của người phụ nữ trong các lĩnh vưc kinh tế, xã hội và văn hóa.
Hiện tại, tuy không tham gia showbiz thường xuyên nhưng MC Thanh Mai vẫn giữ sức hút, được khán giả yêu mến chào đón mỗi lần xuất hiện.
Ngoài sắc vóc rực rỡ, Thanh Mai còn được chú ý bởi gu thời trang ấn tượng. Cô không ngại trải nghiệm nhiều phong cách mới với các trang phục đa dạng kiểu dáng, màu sắc.
T.H (ảnh NSCC)
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/mc-thanh-mai-goi-y-phoi-do-den-trang-thanh-lich-khong-bao-gio-loi-mot-17224100211095146.htm