MC Thảo Vân khoe con trai ở 'cương vị mới'

MC Thảo Vân khoe con trai ở 'cương vị mới'
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, trên trang cá nhân, MC Thảo Vân đã đăng tải loạt hình ảnh cô cùng con trai ở "cương vị mới". Nữ MC cùng con trai là 2 trong số nhiều người mẫu tham gia trình diễn áo dài ở Lễ hội Áo dài 2024 tại Hoàng thành Thăng Long.
MC Thảo Vân và con trai Gia Bảo là người mẫu trình diễn áo dài.
Có thể thấy, cậu bé Gia Bảo giờ đã trở thành một thanh niên cao lớn, sở hữu ngoại hình điển trai và nụ cười rạng rỡ. Trong khi đó, MC Thảo Vân dù đã ngoài 50 nhưng vẫn giữ được vẻ trẻ trung chẳng khác gì thời cô còn dẫn chương trình "Gặp Nhau Cuối Tuần". Nhiều bạn bè, khán giả đã khen ngợi vẻ ngoài của 2 mẹ con MC Thảo Vân.
Nghệ sĩ Vân Dung viết: "2 mẹ con đẹp quá chị ơi..Tít mặc áo dài rất hợp nha!"
MC Mỹ Lan bình luận: "Yêu quá 2 người mẫu".
Gia Bảo là con trai của NSND Công Lý với MC Thảo Vân. Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn, cậu bé ở với mẹ. Theo nhận xét của MC Thảo Vân, Gia Bảo là chàng trai sống rất tình cảm và thương mẹ.
Cậu thường có những hành động và cử chỉ tinh tế để thể hiện sự quan tâm đến mẹ. Nhà chỉ có hai mẹ con, nhưng MC Thảo Vân luôn hướng con trai đến cuộc sống tự lập.
Đến nay, Gia Bảo đã trở thành sinh viên trường Quản trị và Kinh doanh thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội. Bên cạnh công việc học tập, cậu còn lấn sân làm diễn viên, người mẫu.
MC Thảo Vân luôn ủng hộ con trai theo đuổi đam mê nghệ thuật.
MC Thảo Vân cho biết mình luôn ủng hộ con trai nếu Gia Bảo có đam mê với nghệ thuật: "Thực ra không phải tôi không hướng con theo nghệ thuật nhưng ngày trước Tít cương quyết từ chối. Con rất có năng khiếu về nghệ thuật. Những đánh giá và cảm nhận về phim của con rất tuyệt vời. Tôi bảo con nên đi học đạo diễn. Đến bây giờ, tự nhiên con bảo con bắt đầu thấy thích nghệ thuật", MC Thảo Vân nói.
Nữ MC bày tỏ tự hào khi quý tử ngày càng khôn lớn, trưởng thành, biết thương yêu bố mẹ. Cô thấy vui vì giờ nhiều nghệ sĩ gạo cội nổi tiếng nhờ con. "Gần đây, tôi thấy các nghệ sĩ gạo cội đang được nổi tiếng nhờ con. Chị Vân Dung nói rằng đang được các bạn nhà báo phỏng vấn về Long Vũ rất nhiều mà không hỏi về mẹ. Ngay cả con trai tôi, được đóng một vai nhỏ xíu trong phim truyền hình, tôi cũng được các bạn hỏi thăm. Chuyện này khiến các bậc cha mẹ như chúng tôi rất vui", nữ MC trải lòng.
Trong một chương trình gần đây, Gia Bảo khiến mọi người xúc động khi ủng hộ mẹ "đi bước nữa" và hứa sẽ gọi người yêu thương, quan tâm đến mẹ là
bố".
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/mc-thao-van-khoe-con-trai-o-cuong-vi-moi-202410070801512706.html