MC Thảo Vân xúc động về món quà của con trai, ý nghĩa phía sau khiến nhiều người rưng rưng

MC Thảo Vân xúc động về món quà của con trai, ý nghĩa phía sau khiến nhiều người rưng rưng
4 giờ trướcBài gốc
MC Thảo Vân được khán giả ngưỡng mộ bởi cách dạy con cực khéo. Không chỉ là người mẹ mà MC Thảo Vân còn tạo sự gần gũi gắn kết như người bạn với con để con thoải mái chia sẻ chuyện riêng với nhau.
Con trai là động lực lớn nhất của MC Thảo Vân.
Trong một chương trình, MC Thảo Vân bày tỏ xúc động khi kể về món quà nhận từ con trai. Trước đó, cô có cho Tít (con trai của Thảo Vân và NSND Công Lý) một số tiền để đi du lịch. Tuy nhiên, cậu không tiêu cho cá nhân mà để dành mua chiếc túi xách tặng mẹ.
MC Thảo Vân nghẹn ngào kể: "Đó là một cái túi hàng hiệu cũ vì không đủ tiền để mua hàng mới. Nếu để không có tiền mua một cái túi thì không phải. Hai mẹ còn còn nhiều thứ phải lo, Tít đang phải học hành và có nhiều kế hoạch. Túi đó chiếm 2/3 số tiền mà mình cho Tít đi chơi. Trong lúc bạn chơi vui nhưng nghĩ đến mẹ, đó là điều rất quý".
Chia sẻ về hành động đầy tình cảm này, Tít tinh tế cho biết: "Em nhớ có lần mẹ bảo với em là mẹ không có túi hàng hiệu nào. Đấy là tiền của mẹ cho em nên em muốn dành hết cho mẹ".
Con trai MC Thảo Vân ngày càng trổ mã điển trai.
Tít hay quan tâm mẹ, tặng mẹ những món quà vào dịp quan trọng.
Theo nhận xét của Thảo Vân, Tít là chàng trai sống rất tình cảm và thương mẹ. Cậu thường có những hành động và cử chỉ tinh tế để thể hiện sự quan tâm đến mẹ. Nhà chỉ có hai mẹ con, nhưng MC Thảo Vân luôn hướng con trai đến cuộc sống tự lập.
Tít có cách nhìn cuộc sống hiện đại. Cậu vui vẻ nếu như mẹ có hạnh phúc mới và không ngại gọi người khác là bố chỉ cần người đó quan tâm, yêu thương mẹ.
Tít thẳng thắn chia sẻ: "Em sẽ gọi người ấy là bố. Chỉ cần một người sẵn sàng quan tâm mẹ em, chăm sóc cho mẹ em, tốt với mẹ em. Và làm việc đó từ nay về sau thì chắc chắn đấy là bố của em. Em vừa có thêm một người bố, mẹ có thêm một người chồng. Em rất muốn mẹ đi thêm bước nữa".
Cách dạy con khéo léo, hiện đại của MC Thảo Vân khiến nhiều người phải học hỏi.
Chứng kiến con trai trưởng thành từng ngày, MC Thảo Vân cảm thấy yên tâm phần nào. Sau nhiều năm ly hôn, cô vẫn chọn cuộc sống độc thân, dành trọn tình cảm cho con trai.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/mc-thao-van-xuc-dong-ve-mon-qua-cua-con-trai-202409211345414601.html