Mẹ 74 tuổi ôm chặt con trai trong ngày đoàn tụ sau 57 năm xa cách

Mẹ 74 tuổi ôm chặt con trai trong ngày đoàn tụ sau 57 năm xa cách
3 giờ trướcBài gốc
Mẹ vui mừng gặp lại con trai sau 57 năm. Ảnh: Walesonline
Bà Paula Beer (74 tuổi, ở Bridgend, xứ Wales), đã dành 57 năm để tìm kiếm con trai. Cuối cùng, giấc mơ đoàn tụ của bà cũng thành hiện thực, mang lại niềm hạnh phúc lớn cho cuộc đời người phụ nữ đau khổ này.
Khi còn trẻ, bà phải đối mặt với áp lực từ bố mẹ. Bà không dám tiết lộ chuyện mình mang thai với gia đình. Bà làm việc nhiều giờ tại một cửa hàng tạp hóa. Thai được 7 tháng, bà đến ở với người dì. Đến khi thai được 8 tháng, bà Paula đã đến bệnh viện.
Tháng 2/1967, bà sinh được một cậu con trai khỏe mạnh, đặt tên là Paul. Năm đó, bà mới 17 tuổi. Chỉ 3 ngày sau khi sinh, bà quyết định cho người khác nhận cậu bé Paul làm con nuôi.
"Đó là khoảng thời gian rất tồi tệ trong cuộc đời tôi. Tôi phải cho con đẻ của mình đi làm con nuôi người khác, vì nghĩ rằng con sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn. Con sẽ không hạnh phúc khi sống với tôi và bố mẹ tôi. Bố tôi không bao giờ chấp nhận chuyện này.
Ngay từ giây phút đầu tiên bế con trên tay, tôi đã biết tình yêu của mình dành cho con lớn như thế nào", bà nhớ lại.
Sau này, bà Paula lấy chồng và có một cô con gái nhưng nỗi đau phải từ bỏ đứa con trai năm xưa vẫn luôn ám ảnh bà. "Mỗi năm vào ngày sinh nhật của con, tôi đều thắp nến và cầu nguyện một ngày nào đó sẽ tìm lại được con", bà chia sẻ.
Sau 57 năm, cuối cùng, mong ước của bà cũng thành hiện thực. Bà đăng ký tìm kiếm người thân qua chương trình "Long Lost Family" và họ đã giúp bà tìm thấy con trai. Con trai của bà hiện mang tên Jim, sống ở phía tây nam nước Anh.
Anh Jim mất vài tháng để quyết định xem có muốn gặp lại mẹ ruột hay không. Với anh, đó là cảm xúc lẫn lộn, từ vui vẻ đến lo lắng, sợ hãi. Cuối cùng, anh đã đồng ý gặp bà. Tháng 7/2024, hai mẹ con đã có cuộc đoàn tụ đầy xúc động.
"Lúc gặp Jim là một khoảnh khắc tuyệt vời. Chúng tôi đã ôm nhau thật chặt. Con chính là bản sao tính cách của tôi, nhưng ở một phiên bản nhẹ nhàng hơn", bà nói.
Sau cuộc gặp đầu tiên, bà Paula và con trai đã kết nối với nhau nhiều hơn. Mỗi tuần, họ sẽ gọi điện thoại qua video với nhau vài lần. Họ chia sẻ với nhau những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống. Hai mẹ con có chung sở thích đi bộ và âm nhạc. Jim cũng rất thích đến Wales du lịch.
Hoàng Dung
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/me-74-tuoi-om-chat-con-trai-trong-ngay-doan-tu-sau-57-nam-xa-cach-2327701.html