'Mẹ' Hồng Diễm từng đóng phim cổ trang, nhan sắc là tượng đài chưa ai sánh kịp

'Mẹ' Hồng Diễm từng đóng phim cổ trang, nhan sắc là tượng đài chưa ai sánh kịp
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây, cộng đồng mạng đã được dịp đào lại những hình ảnh trong một dự án cổ trang Việt từng vang bóng một thời là Đêm Hội Long Trì. Trong đó, nhan sắc nữ chính do NSND Thu Hà đóng khiến dân tình xuýt xoa ca ngợi hết lời.
Ở thời điểm mới tuổi 20, NSND Thu Hà đã được mời đóng vai nữ chính là quận chúa Quỳnh Hoa trong Đêm Hội Long Trì. Với gương mặt chuẩn “khuôn vàng thước ngọc”, cô gái trẻ Thu Hà năm đó đã làm xao xuyến trái tim của bao khán giả. Đâu chỉ có nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất chắc tay khi vào vai nàng quận chúa có số phận bi thảm cũng khiến người xem không khỏi cảm thán.
NSND Thu Hà vào vai quận chúa Quỳnh Hoa trong Đêm Hội Long Trì
Đến nay đã hơn 3 thập kỷ trôi qua, nhưng khi nhìn lại những hình ảnh của “mẹ ruột màn ảnh Hồng Diễm ở Đêm Hội Long Trì, nhiều người phải thừa nhận cô sinh ra để đóng quận chúa Quỳnh Hoa. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng chưa nữ diễn viên nào có thể sánh bằng NSND Thu Hà khi đóng phim cổ trang năm đó. Chính nhờ vai diễn này, NSND Thu Hà thời điểm đó đã trở thành cái tên cực hot được các đạo diễn săn đón.
Nhan sắc suốt 34 năm chưa ai bì kịp
Ở độ tuổi ngoài 50, NSND Thu Hà vẫn khiến khán giả khen ngợi hết lời với ngoại hình phúc hậu, nụ cười rạng rỡ cùng khí chất sang trọng. Cô cũng xuất hiện trên màn ảnh với những vai người mẹ, phu nhân giàu có. Gần đây nhất, NSND Thu Hà vào vai mẹ ruột của Hồng Diễm ở Trạm Cứu Hộ Trái Tim. Cả hai mẹ con đã có màn hợp tác khiến nhiều người phải rơi nước mắt. Trước đó, NSND Thu Hà cũng đã hợp tác cùng Hồng Diễm trong bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng.
NSND Thu Hà và Hồng Diễm vào vai mẹ con trên phim Việt giờ vàng
Đến nay, dù không tham gia quá nhiều phim, thế nhưng mỗi lần xuất hiện NSND Thu Hà đều làm khán giả mê mệt. Đâu chỉ có tuổi trẻ rực rỡ, vào nghề từ năm 16 tuổi đến giờ cô vẫn là nữ nghệ sĩ chinh phục người xem bằng diễn xuất và thần thái đỉnh cao.
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/me-hong-diem-tung-dong-phim-co-trang-nhan-sac-dinh-the-nao-202409301423369038.html