Mê mẩn trước nhan sắc hot girl Gia Lai đang được đẩy thuyền với diễn viên Thanh Thức

Mê mẩn trước nhan sắc hot girl Gia Lai đang được đẩy thuyền với diễn viên Thanh Thức
4 giờ trướcBài gốc
Sau Lật Mặt 6, Tình Yêu Bất Tử, Thanh Thức gây sốt khi tái xuất với phim truyền hình Mùa Sậy Trổ Bông. Phim lên sóng trên THVL1 đang đứng top 2 rating, bám sát nút Đi Giữa Trời Rực Rỡ.
Ở dự án này, Thanh Thức đang được “đẩy thuyền” với bạn diễn nữ kém 11 tuổi. Đối phương quê Gia Lai vừa xinh đẹp, vừa tài năng.
Sao nữ đang được ghép đôi với Thanh Thức là diễn viên Lê Hạ Anh - gương mặt quen thuộc với khán giả yêu truyền hình phía Nam. Trong Mùa Sậy Trổ Bông, Lê Hạ Anh vào vai cô bạn thân của Thanh Thức từ thời niên thiếu.
Thanh Thức tình tứ bên bạn diễn kém 11 tuổi.
Cặp đôi thân thiết trong hậu trường phim mới.
Theo những diễn biến mới, Thanh Thức trải qua nhiều biến cố, rồi hắc hóa, trở thành người tàn nhẫn, Hạ Anh dù rất bất ngờ nhưng luôn đồng hành với anh. Về sau, Thanh Thức mất trí nhớ, Hạ Anh và người thân vô cùng đau lòng.
Khi lên màn ảnh, cặp đôi gây ấn tượng bởi phản ứng hóa học tốt, diễn xuất tự nhiên. Thanh Thức và bạn diễn trông rất xứng đôi, ngoài đời, cả hai hơn kém nhau gần 1 con giáp. Trong các hình ảnh hậu trường, Thanh Thức và bạn diễn cũng rất thân thiết, thường xuyên dành thời gian chụp ảnh để ghi lại những kỷ niệm đẹp trong quá trình làm phim.
Nhan sắc ấn tượng của diễn viên Lê Hạ Anh - Mùa Sậy Trổ Bông.
Lê Hạ Anh sinh năm 1995, quê ở Gia Lai, là MC, diễn viên, từng giành quán quân Ngôi Sao Thời Trang 2011. Cô từng gây ấn tượng khi làm vợ Quang Sự trong phim Hoa Hồng Giấy.
Hay mới đây, người đẹp nhận nhiều sự chú ý với vai phụ trong phim điện ảnh Cái Giá Của Hạnh Phúc, do chồng Xuân Lan cầm trịch. Những bộ phim khác của Hạ Anh có thể kể đến như: Lật Mặt: 48h, Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé, Cô Gái Đến Từ Hôm Qua…
Ngoài đời, Hạ Anh sở hữu nhan sắc trong trẻo, chuộng phong cách trẻ trung, ngọt ngào. Thỉnh thoảng, đàn em Thanh Thức cũng khiến dân tình ná thở khi thả dáng trong bộ đồ tắm cắt xẻ. Về đời tư, nữ diễn viên chưa công khai bạn trai, hiện đang tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất.
Clip: Mỹ nhân đang được "đẩy thuyền" với Thanh Thức "đu trend" nhảy theo nhạc cực cuốn - Facebook nhân vật.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/nhan-sac-hot-girl-gia-lai-dang-duoc-day-thuyen-voi-thanh-thuc-202409281246186366.html