Mẹ Miley Cyrus xác nhận tin quan trọng về con gái

Mẹ Miley Cyrus xác nhận tin quan trọng về con gái
3 giờ trướcBài gốc
Mẹ ruột Miley Cyrus - bà Tish Cyrus mới đây đã lên tiếng xác nhận về hoạt động của con gái. Cụ thể, mẹ Miley Cyrus cho biết rằng nữ ca sĩ đã dành cả mùa hè để ở trong phòng thu.
Chia sẻ của mẹ Miley Cyrus khiến cộng đồng người hâm mộ nữ ca sĩ không khỏi phấn khích, cho thấy cô nàng đang chuẩn bị cho màn trở lại của mình với âm nhạc sau thành công vang dội của bản hit Flower năm 2023.
Trên nền tảng X, người hâm mộ Miley Cyrus cũng chia sẻ hình ảnh nữ ca sĩ xuất hiện trong phòng thu âm với thần sắc rạng rỡ, tin chắc rằng màn comeback của giọng ca sinh năm 1992 sẽ không còn xa.
Flower - sản phẩm âm nhạc mang đậm chất "love myself" chính là màn tái xuất vô cùng rực rỡ của Miley Cyrus trong năm 2023. Chỉ sau 1 năm ra mắt, MV của ca khúc cũng đã cán mốc hơn 800 triệu lượt xem trên YouTube, nhiều người dự đoán sản phẩm này có thể thể chạm đến cột mốc 1 tỷ view sau khi kết thúc năm 2024.
Không những thế, Flower còn giúp Miley Cyrus thắng giải GRAMMY đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc khi được xướng tên ở hạng mục Best Pop Solo Performance - Trình diễn nhạc Pop xuất sắc nhất.
Hoạt động gần 2 thập kỷ mới có thể cầm trên tay chiếc kèn vàng danh giá của GRAMMY, trong một cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, Miley Cyrus đã có những chia sẻ về giải GRAMMY đầu tiên trong sự nghiệp.
Nữ ca sĩ thắc mắc tại sao cô phải chờ đợi tới tận 20 năm để được công nhận dù sở hữu không ít dấu ấn suốt chặng đường ca hát: "Tôi không có ý gì xấu nhưng tôi đã hát hò suốt 20 năm và đây là lần đầu tiên tôi thực sự được coi trọng tại lễ trao giải Grammy sao?".
Miley Cyrus thừa nhận cô gặp khó khăn trong việc hiểu rõ tiêu chí để đánh giá sự thành công cũng như giá trị của mình tại ngành công nghiệp âm nhạc: "Nếu nói về số liệu hay con số thì tôi đã ở đâu? Và nếu nói về tầm ảnh hưởng đến nền văn hóa, tôi đã ở đâu?". Nữ ca sĩ nhấn mạnh cô không hề kiêu căng mà đang cảm thấy tự hào về chính bản thân.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/me-miley-cyrus-xac-nhan-tin-quan-trong-ve-con-gai-202410091007463673.html