Messi ghi 3 bàn trong 11 phút, cùng Inter Miami phá kỷ lục MLS

Messi ghi 3 bàn trong 11 phút, cùng Inter Miami phá kỷ lục MLS
19 giờ trướcBài gốc
Ở trận đấu cuối của mùa giải tiếp New England trên sân nhà, Messi chỉ vào sân từ phút 57 nhưng vẫn khiến khán giả ngất ngây bởi một màn trình diễn tuyệt vời khác.
Messi chơi bóng trong niềm hạnh phúc ngập tràn bên các đồng đội thân thiết từng ở Barca cùng nhau - Luis Suarez và Jordi Alba. Ảnh: ESPN
Inter Miami vắng Messi ở đội hình xuất phát, đã để các vị khách dẫn trước đến 2 bàn sau 34 phút, trước khi kịp bừng tỉnh, với sự xuất sắc của Luis Suarez.
Chân sút Uruguay rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 40 và tiếp tục điền tên vào bảng điện tử chỉ 3 phút sau đó, để hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 2-2.
Phút 58, Benjamin Cremaschi đưa Inter Miami vượt lên 3-2 và thời gian còn lại là của Lionel Messi!
Siêu đội trưởng lần lượt khiến khán giả vỡ òa, với các bàn thắng vào phút 78, 81 và 89, nhờ sự hỗ trợ của những người bạn tốt ăn ý - Luis Suarez (2) và Jordi Alba (1).
Với hat-trick này, Messi chính thức trở thành người ghi nhiều bàn thắng nhất cho Inter Miami – 33 bàn, hơn Leonardo Campana (32 bàn).
Trước khi Messi đến, Inter Miami xếp chót bảng và giờ họ phá kỷ lục về điểm số trong một mùa giải ở MLS. Ảnh: Inter Miami
Ở chiến dịch năm nay, Messi tham gia trực tiếp vào 30 bàn của Inter Miami (20 bàn, 10 kiến tạo).
Trận thắng tưng bừng 6-2 trước New England cũng đưa Messi cùng Inter Miami phá kỷ lục điểm số ở giải đấu trong một chiến dịch, với 74 điểm, vượt qua kỷ lục được giữ bởi chính đối thủ (73 điểm).
Nếu tính cả ở ĐTQG Argentina, Messi đã ghi 2 hat-trick trong 5 ngày!
Người hâm mộ thêm phấn khích khi biết được tin vui, sẽ được xem Messi trong màu áo Inter Miami chơi ở FIFA Club World Cup 2025.
Lâm Hoàng
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/messi-ghi-3-ban-trong-hon-10-phut-cung-inter-miami-pha-ky-luc-mls-2333648.html