Messi hết mục tiêu trong bóng đá

Messi hết mục tiêu trong bóng đá
10 giờ trướcBài gốc
Ngày Messi dừng sự nghiệp chơi bóng đã ở rất gần. Ảnh: Reuters.
"Tôi còn có thể làm gì trong bóng đá nữa? Cảm ơn Chúa, tôi có thể nói rằng tôi đã đạt được mọi ước mơ của mình", Marca dẫn lời Messi. "Ước mơ lớn nhất của tôi là vô địch World Cup. Tôi cũng giành mọi danh hiệu trong sự nghiệp tại Barcelona và vinh quang ở PSG. Tôi không thể mong đợi thêm điều gì khác".
"Cái kết đã gần kề. Tôi đang tận hưởng và trân trọng từng khoảnh khắc theo cách tốt nhất có thể. Argentina và Barcelona là nhà của tôi. Hôm nay, tôi cũng đang ở một nơi mà tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Đây là một chương mới trong cuộc đời tôi", Leo nói viễn cảnh sắp treo giày.
Về khả năng dự World Cup 2026, Messi không dám hứa: "Ồ, mọi thứ xảy ra đều có lý do. Giờ tôi chỉ cố gắng sống hạnh phúc từng ngày. Hiện tại, tôi cảm thấy rất tốt, khi giai đoạn đó đến, chúng ta sẽ có câu trả lời. Tôi không muốn nói gì cả, tôi đang tận hưởng cuộc sống".
Leo được coi là hiện tượng chưa từng xuất hiện trước đây. Là một biểu tượng toàn cầu có sức hấp dẫn trải rộng khắp các nền văn hóa, anh bốn 4 lần vô địch Champions League cùng Barcelona, vô địch World Cup cùng Argentina và giành được 8 Quả bóng vàng, thành tích vô tiền khoáng hậu.
Ở tuổi 37, Messi vẫn quá hay. Hôm 16/10, cựu sao PSG lập hat-trick và có thêm 2 kiến tạo giúp Argentina đả bại Bolivia 6-0 ở lượt trận thứ 10 vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Messi chạm mốc 112 bàn thắng và có thêm 57 kiến tạo trong màu áo đội tuyển quốc gia. Chân sút sinh năm 1987 cũng có riêng cho mình 846 bàn thắng trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.
Minh Nghi
Nguồn Znews : https://znews.vn/messi-het-muc-tieu-trong-bong-da-post1504878.html