Messi lập cú đúp trong 5 phút, Inter Miami vô địch

Messi lập cú đúp trong 5 phút, Inter Miami vô địch
12 giờ trướcBài gốc
Sáng 3-10, Inter Miami có chuyến làm khách trên sân Columbus và giành chiến thắng 3-2. Lionel Messi, người chơi trọn vẹn 90 phút của trận đấu, là người hùng của Miami khi lập cú đúp chỉ trong vòng 5 phút cuối hiệp 1.
Messi bay bổng cùng Inter Miami
Cụ thể, phút 45, Messi đỡ bóng một chạm bằng ngực tinh tế sau đường chuyền của đồng đội, rồi loại bỏ 2 hậu vệ Columbus và tỉa bóng kỹ thuật đánh bại thủ thành Patrick Schulte mở tỉ số.
Chỉ 5 phút sau, El Pulga lại khiến cả sân Lower choáng váng với cú đá phạt trực tiếp mẫu mực, nhân đôi cách biệt cho Miami.
Sang hiệp 2, đội chủ nhà gỡ được 2 bàn, nhưng xen kẽ là pha lập công khác của Luis Suarez, giúp Inter Miami giành chiến thắng chung cuộc 3-2.
Với phong độ ấn tượng, Messi xứng đáng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đây cũng là trận thứ hai liên tiếp M10 ghi bàn cho Miami.
Sau 32 vòng đấu của giải MLS, Inter Miami có 68 điểm, hơn đội bám đuổi LA Galaxy 7 điểm và chính thức vô địch Supporters' Shield sớm 2 vòng đấu.
Supporters' Shield là một trong hai danh hiệu dành cho đội nhiều điểm nhất trên bảng tổng sắp hai miền của giải MLS. Danh hiệu còn lại là chức vô địch giai đoạn play-off.
Thiện Nguyên
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/messi-lap-cu-dup-trong-5-phut-cho-inter-miami-post591442.antd