Messi thăng hoa, Argentina nghiền nát Bolivia với tỉ số đậm

Messi thăng hoa, Argentina nghiền nát Bolivia với tỉ số đậm
9 giờ trướcBài gốc
Đội tuyển Argentina đã chạm trán Bolivia ở lượt trận thứ 10 Vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ vào sáng ngày 16/10.
Trước khi trận đấu diễn ra, nhiều người dự đoán đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho Argentina khi Bolivia đang có phong độ tốt với 3 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, mọi thứ đã diễn ra hoàn toàn trái ngược.
Ngay từ đầu trận, Argentina đã chủ động tấn công và nhanh chóng tạo ra sức ép lên khung thành đối phương. Phút 19, Messi mở tỉ số với một pha dứt điểm tinh tế.
Tiếp đà hưng phấn, đội chủ nhà liên tục tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, trong đó Messi đã kiến tạo cho Lautaro Martinez ghi bàn phút 43 và Julian Alvarez ở phút 45+3.
Điểm nhấn của trận này đấu thuộc về Lionel Messi. Siêu sao người Argentina đã hoàn tất cú hat-trick ở những phút cuối trận, khép lại một màn trình diễn hoàn hảo. (Ảnh: Reuters)
Trong hiệp hai, dù thi đấu thong dong, Argentina vẫn có thêm 3 bàn thắng. Cầu thủ vào sân thay người Thiago Almada nổ súng ở phút 67, nâng tỷ số lên 4-0.
Đến cuối trận, Messi hoàn tất cú hat-trick của mình bằng 2 bàn thắng liên tiếp ở các phút 84 và 86, ấn định chiến thắng 6-0 cho Argentina. Nếu may mắn hơn, đội bóng áo sọc xanh trắng thậm chí có thể thắng đậm hơn nữa.
Chiến thắng này giúp Argentina tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng vòng loại khu vực Nam Mỹ với 22 điểm sau 10 trận. Xếp sau họ là Colombia (19 điểm), Uruguay và Brazil (cùng 16 điểm).
Ở vòng đấu tiếp theo, Argentina sẽ có chuyến làm khách trước Paraguay vào ngày 15/11.
Quốc Tiệp (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/messi-thang-hoa-argentina-nghien-nat-bolivia-voi-ti-so-dam-204241016113500004.htm