Messi tự phá kỷ lục danh hiệu của bản thân

Messi tự phá kỷ lục danh hiệu của bản thân
8 giờ trướcBài gốc
Sáng 3/10, Inter Miami có chuyến làm khách trên sân Columbus Crew và giành chiến thắng 3-2. Lionel Messi, người chơi trọn vẹn 90 phút của trận đấu, là người hùng của Miami khi lập cú đúp chỉ trong vòng 5 phút cuối hiệp 1.
Cụ thể, phút 45, Messi đỡ bóng một chạm bằng ngực tinh tế sau đường chuyền của đồng đội, rồi loại bỏ 2 hậu vệ Columbus và tỉa bóng kỹ thuật đánh bại thủ thành Patrick Schulte mở tỉ số.
Chỉ 5 phút sau, Inter Miami được hưởng quả đá phạt trực tiếp trước rìa vùng cấm. Cựu sao Barcelona thực hiện cú đá vòng cung đẹp mắt khiến thủ thành Columbus Crew chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn bóng bay vào lưới.
Messi đã có một trận thi đấu thăng hoa.
Tuy nhiên, sang hiệp 2 vừa bắt đầu, đội chủ nhà có bàn rút ngắn cách biệt nhờ công của Rossi. Dẫu vậy, hi vọng vừa được nhen nhóm thì Columbus Crew lại bị giáng thêm một đòn mạnh. Phút 48, Luis Suarez tỏa sáng giúp Inter Miami tái lập cách biệt hai bàn cho đội nhà.
Những nỗ lực của các cầu thủ Columbus được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 của Cucho Hernandez trên chấm 11m.
Messi và các đồng đội ăn mừng chức vô địch trong phòng thay đồ. (Ảnh: Inter Miami CF)
Thế nhưng, hi vọng của đội chủ nhà một lần nữa tan vỡ khi Camacho phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 63.
Ngay cả khi Columbus lần thứ hai được hưởng phạt đền nhưng Cucho không thể đánh bại được thủ thành Callender ở phút 84.
Giành chiến thắng kịch tính 3-2 trên sân của Columbus, Inter Miami chính thức vô địch MLS Supporters' Shield. Đây là giải thưởng được trao cho đội bóng vô địch giai đoạn vòng bảng của MLS.
Với cá nhân Messi, anh tự phá kỷ lục danh hiệu của bản thân với con số 46 chức vô địch trong sự nghiệp.
Quốc Tiệp (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/messi-tu-pha-ky-luc-danh-hieu-cua-ban-than-204241003105433627.htm