Meypearl Harmony Phú Quốc: Nhà là du thuyền 5 sao

Meypearl Harmony Phú Quốc: Nhà là du thuyền 5 sao
2 giờ trướcBài gốc
Nhà là du thuyền 5 sao.
KHI NHÀ LÀ DU THUYỀN 5 SAO
Trước đây, nhắc về một ngôi nhà, người ta coi đó là tài sản giá trị, tích lũy, làm giàu… Nhưng quan niệm đó dần được nâng cấp, xét cho tới cùng, giá trị lớn nhất của tài sản là làm cho cuộc sống mỗi ngày thêm hạnh phúc. Bởi thế, hơn cả một nơi để quây quần, sum họp gia đình, người ta mong muốn sở hữu một nơi đủ đầy tiện nghi, đồng thời mang lại giá trị trải nghiệm khác biệt.
Mặt khác, khi nhắm đến mục tiêu đầu tư sinh lời, khách hàng cũng đã có những sự thay đổi trong tư duy lựa chọn sản phẩm. Họ ưu tiên các dự án có pháp lý rõ ràng, sở hữu lâu dài, và đa chức năng, để vừa chủ động khai thác đầu tư, vừa có thể “trở về nhà” bất cứ lúc nào.
Đáp ứng hoàn hảo những tiêu chí mới của một sản phẩm đa giá trị vừa ở, vừa đầu tư hiệu quả, Meypearl Harmony Phú Quốc với dòng sản phẩm căn hộ biển mang đến định nghĩa hoàn toàn mới “nhà là du thuyền 5 sao” đã trở thành tâm điểm của thị trường.
Nếu nhà là chốn bình yên để trở về, nơi có đủ đầy tiện nghi sống phục vụ cả gia đình, thì du thuyền là biểu tượng của hành trình khám phá đầy tự do cùng những dịch vụ sang trọng. “Nhà là du thuyền 5 sao” được tạo nên từ sự giao thoa giá trị giữa hai khái niệm nhà và du thuyền, biến mỗi cư dân trở thành một du khách, mỗi căn hộ trở thành một du thuyền riêng tư và mỗi ngày sống là một hải trình khám phá đầy mới mẻ.
Bên cạnh “concept” sản phẩm độc đáo, Meypearl Harmony trở thành một biểu tượng sống mới cho cộng đồng cư dân đảo Ngọc, đồng thời là một sản phẩm đáng đầu tư nhờ hội tụ loạt giá trị khác biệt từ khách quan đến nội tại.
BIỂU TƯỢNG SỐNG ĐA GIÁ TRỊ
Với quy mô 17.409m2, mang đến hơn 1000 căn hộ, Meypearl Harmony sở hữu tọa độ gần biển nhất trong quần thể đô thị tinh khiết Meyhomes Capital Phú Quốc (chỉ 2 phút di chuyển). Đồng thời, đây là một giao điểm năng động với 4 mặt tiền đường lớn: đại lộ Ánh Sao, đường Hoa Sứ, đường Huỳnh Anh, đường Hải Đường, kết nối trực tiếp với đường ven biển Bãi Trường - tuyến đường ven biển lớn nhất Phú Quốc và "con đường tỷ đô" liên khu Bãi Trường, giúp di chuyển dễ dàng tới các địa điểm trọng yếu trên đảo trong vòng 20 phút.
Vị trí đắc địa của Meypearl Harmony bên Bãi Trường.
Từ Meypearl Harmony, cư dân chỉ mất 3 phút đi bộ tới Quảng trường Biển Ngọc - bãi biển ngắm hoàng hôn đẹp bậc nhất Phú Quốc. Trong bán kính 2km, dự án kết nối với hàng loạt công trình tiện ích quan trọng, trong đó có tuyến phố Hàn Quốc Koradise và Công viên nghệ thuật tương tác ánh sáng Ice Jungle đã đi vào hoạt động, khách sạn Grand Mercure đầu tiên của Phú Quốc, hệ thống trường mầm non, trường liên cấp Meyschool Đoàn Thị Điểm - hệ thống giáo dục chất lượng bậc nhất thành phố đảo, trung tâm thương mại và rạp chiếu phim ven biển rộng hơn 1600m2, cùng hàng loạt tiện ích chăm sóc sức khỏe, thể thao, giải trí khác.
Không chỉ thế, Meypearl Harmony đầu tư hệ thống 78 tiện ích nội khu chủ đề well-living, mở ra một thế giới trải nghiệm mang đậm hơi thở đại dương. 8300m2 cảnh quan xanh, sky garden cao nhất Bãi Trường hưởng trọn tầm nhìn panorama, bể bơi ngọc trai sử dụng công nghệ điện phân muối dài 50m, hệ thống vườn cảnh quan liên hoàn và đường dạo bộ, sân chơi và bể bơi trẻ em, hệ thống gym&spa chăm sóc sức khỏe cao cấp… mang đến những đặc quyền thụ hưởng 5 sao dành riêng cho cộng đồng cư dân của “du thuyền” Meypearl Harmony.
Để trở thành biểu tượng tiên phong, bên cạnh việc định nghĩa tiêu chuẩn sống hàng đầu, tất yếu, Meypearl Harmony phải làm thỏa mãn nhu cầu tinh thần, cảm xúc của gia chủ một cách đầy tinh tế. Điều này được hiện thực hóa trong ngôn ngữ thiết kế và cách biến tấu không gian sống đậm chất nghệ thuật.
Không gian sống thỏa mãn mọi cảm xúc tinh tế nhất.
Nếu tổng thể dự án mô phỏng sinh động chiếc du thuyền trong hải trình đầy hứng khởi, thì mỗi căn hộ lại đưa chủ nhân tận hưởng những kỳ nghỉ riêng tư thăng hoa cảm xúc, mà vẫn thoải mái, đủ đầy công năng như đang ở nhà. Tận dụng tốt vị trí kế biển, thiết kế mở, dành nhiều diện tích cho ban công, sử dụng tối đa kính thay vì bê tông để mở rộng tầm view, không gian nội thất sang trọng chuẩn khách sạn 5 sao… là những giải pháp được áp dụng giúp cư dân có cảm nhận chân thực như đang sống trên du thuyền đúng nghĩa.
Hoàn thành sứ mệnh của một chốn trở về bình yên, một nơi nghỉ dưỡng trọn vẹn, Meypearl Harmony còn là một sản phẩm “vàng mười” để đầu tư sinh lời gia tăng giá trị, được bảo chứng bởi pháp lý sở hữu lâu dài hiếm có cùng định hướng phát triển bền vững của Meyhomes Capital Phú Quốc - đô thị đáng sống đầu tiên trên đảo.
Meypearl Harmony Phú Quốc - Bộ sưu tập căn hộ du thuyền đầu tiên tại Đảo Ngọc.
Một sản phẩm được phát triển bởi Meyland - Thương hiệu thuộc Tập đoàn Tân Á Đại Thành.
Khánh Huyền
Nguồn VnEconomy : https://vneconomy.vn/meypearl-harmony-phu-quoc-nha-la-du-thuyen-5-sao.htm