Meypearl Harmony sắp ra mắt bộ sưu tập căn hộ du thuyền đầu tiên tại Phú Quốc

Meypearl Harmony sắp ra mắt bộ sưu tập căn hộ du thuyền đầu tiên tại Phú Quốc
12 phút trướcBài gốc
TỪ DU THUYỀN CHUNG CƯ ĐẾN NHỮNG CĂN HỘ DU THUYỀN ĐÚNG NGHĨA
Kể từ năm 2002 khi ông trùm ngành vận tải biển Na Uy Knut Kloster thành lập ResidenSea, công ty đầu tiên chế tạo tàu bao gồm các căn chung cư để bán, đầu tư căn hộ trên các du thuyền chung cư - những siêu du thuyền được ví như là các tòa chung cư trên biển, đã tạo nên một xu hướng hoàn toàn mới được hưởng ứng tại nhiều nước phát triển.
Loại hình độc đáo này được giới nhà giàu săn đón, giá trị tài sản chủ yếu được định đoạt và bảo chứng bởi những trải nghiệm khác biệt, mang tiêu chuẩn riêng của du thuyền sang trọng mà một căn hộ chung cư thông thường không mang lại được.
Đầu tư du thuyền chung cư là một xu hướng được hưởng ứng tại nhiều nước phát triển (Nguồn: shutterstock).
Có nhiều hình thức để sở hữu “căn chung cư trên biển”, phổ biến là các hợp đồng sử dụng giới hạn từ 12 năm tới 35 năm hoặc cho tới khi hết tuổi thọ của du thuyền.
Loại hình đầu tư này một vài năm trước cũng đã du nhập về Việt Nam nhưng chưa thể “tạo sóng”. Lý do chủ yếu đến từ mức giá mua khá đắt đỏ, thậm chí còn cao hơn mức giá để sở hữu một chiếc du thuyền cá nhân hạng sang. Thêm vào đó, nhà đầu tư Việt Nam vốn ưa chuộng những tài sản có tính cố định, thời gian sở hữu không giới hạn và có thể chủ động khai thác vận hành.
Nắm bắt được thực trạng này, nhà phát triển bất động sản tiên phong Tân Á Đại Thành - Meyland đã nghiên cứu và triển khai loại hình căn hộ du thuyền hoàn toàn mới tại dự án Meypearl Harmony Phú Quốc, tích hợp giá trị của một du thuyền chung cư và một căn hộ biển sở hữu lâu dài.
Vừa an tâm sở hữu và kế thừa như một ngôi nhà đích thực, vừa hiệu quả khi đầu tư, cho thuê dựa vào tiềm năng phát triển du lịch điểm đến, căn hộ du thuyền Meypearl Harmony đồng thời cũng có những sáng tạo đột phá trong thiết kế, kiến trúc, tiện ích dịch vụ… để đảm bảo mang đến những trải nghiệm sống đạt tiêu chuẩn của một du thuyền hạng sang.
MEYPEARL HARMONY: BỘ SƯU TẬP CĂN HỘ DU THUYỀN ĐẦU TIÊN CÓ MẶT TẠI PHÚ QUỐC
Lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa 2 khái niệm: "home" (nhà) và "cruise" (du thuyền), Home Cruise - Căn hộ du thuyền mang đến định nghĩa lần đầu tiên xuất hiện tại Phú Quốc.
Nếu nhà là tổ ấm bình yên để trở về, thì du thuyền là biểu tượng của những khám phá và trải nghiệm mới mẻ, sang trọng mà tinh tế. Ta có thể tận hưởng cả hai trong một không gian sống với bộ sưu tập căn hộ du thuyền độc đáo tại 3 tòa tháp - 3 sắc màu riêng tạo nên hải trình sống trọn vẹn và viên mãn tại Meypearl Harmony: The Horizon Cruise - Chân trời rực rỡ, The Sunset Cruise - Hoàng hôn bình yên và The Ocean Cruise - Đại dương hạnh phúc.
Căn hộ du thuyền - định nghĩa lần đầu tiên xuất hiện tại Phú Quốc.
Tiêu chuẩn khác biệt của một căn hộ du thuyền trước hết được tạo nên bởi địa thế và vị trí có một không hai mà Meypearl Harmony sở hữu.
Nằm kế cận Bãi Trường, bãi biển bờ Tây hiếm có trên dải đất hình chữ S, tổng thể dự án Meypearl Harmony như một chiếc du thuyền khổng lồ, với mũi thuyền đang hướng trực diện về khơi xa, được ôm trọn bốn bề bởi vịnh biển đẹp tựa tranh và đường chân trời rộng mở.
Sử dụng kiến trúc giật cấp mặt ngoài với kết cấu được tính toán tỷ mỷ, Meypearl Harmony không chỉ mô phỏng chi tiết hình ảnh chiếc du thuyền trên hải trình khám phá đầy hứa hẹn, mà còn khắc họa một biểu tượng kiến trúc độc đáo hài hòa cùng thiên nhiên tuyệt mỹ.
Thiết kế đột phá này giúp các căn hộ sở hữu tầm view ngoạn mục không bị che chắn. Kết hợp với 100% căn hộ được trang bị hệ ban công kính đầy tinh tế, nối liền không gian trong nhà với thiên nhiên, từ chính ngôi nhà mình, chủ nhân có thể cảm nhận trọn vẹn hơi thở biển cả trong cả ngày dài từ khi bình minh ló rạng đến lúc hoàng hôn rợp bóng, như đang đứng trên boong thuyền giữa đại dương.
Được ví như những kiệt tác giữa tầng không biển trời, mỗi căn hộ tại Meypearl Harmony đạt tiêu chuẩn của một căn hộ 5 sao với thiết kế hiện đại và không gian nội thất tinh tế. Từ căn Studio đến các căn 3 phòng ngủ hay Penthouse đều được tối ưu công năng, vừa tạo sự riêng tư, lãng mạn cho phòng ngủ, vừa kết nối không gian sinh hoạt chung tại khu vực khách và bếp.
Ban công mỗi căn hộ mang lại cảm nhận như đang đứng trên boong thuyền giữa đại dương.
Nói đến một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn trên du thuyền không thể bỏ qua hệ thống dịch vụ tiện ích và trải nghiệm được vận hành chỉn chu, chuyên nghiệp. Để kiến tạo cho cư dân những trải nghiệm sống cao cấp như du thuyền 5 sao, Meypearl Harmony đã đầu tư mạnh tay cho hệ sinh thái tiện ích nội khu bao gồm 78 tiện ích well-living với 8300m2 cảnh quan xanh nội khu. Sky Garden cao nhất Bãi Trường view trực diện biển, bể bơi ngọc trai điện phân muối dài 50m, Oceanic lounge và thác tràn nghệ thuật, hệ thống sân chơi và bể bơi trẻ em, và gym & spa trong nhà… đều mở ra một thế giới dịch vụ tiện ích nâng tầm chuẩn sống tại Phú Quốc.
Không cần chi phí quá đắt đỏ để sở hữu một chung cư trên du thuyền, không cần chắt chiu những chuyến du lịch ngắn ngày cho kỳ nghỉ hạng sang, giờ đây, cư dân Meypearl Harmony Phú Quốc có thể thụ hưởng trải nghiệm sống, nghỉ dưỡng cao cấp như trên du thuyền 5 sao mỗi ngày trong chính ngôi nhà mình.
Meypearl Harmony Phú Quốc - Bộ sưu tập căn hộ du thuyền đầu tiên tại Đảo Ngọc.
Một sản phẩm được phát triển bởi Meyland - Thương hiệu thuộc Tập đoàn Tân Á Đại Thành.
Khánh Huyền
Nguồn VnEconomy : https://vneconomy.vn/meypearl-harmony-sap-ra-mat-bo-suu-tap-can-ho-du-thuyen-dau-tien-tai-phu-quoc.htm