Microsoft cung cấp trợ lý AI Copilot

Microsoft cung cấp trợ lý AI Copilot
2 giờ trướcBài gốc
Logo của trợ lý AI Copilot. Ảnh: REUTERS
Giám đốc điều hành (CEO) của Microsoft AI, ông Mustafa Suleyman hy vọng sẽ tạo được tiếng vang lớn hơn với Copilot.
Sản phẩm này dựa trên các mô hình AI của Microsoft hay "MAI", cùng với bộ công nghệ từ đối tác OpenAI. Theo ông Suleyman, khả năng giọng nói mới của Copilot khiến chatbot này giống một người nghe chủ động hơn nhiều, đưa ra những tín hiệu bằng lời như "hay" và "hả". Ông cho biết thêm người dùng chi 20 USD/tháng cho Copilot Pro là có thể bắt đầu dùng thử tính năng "Suy nghĩ sâu hơn" giúp đưa ra các lựa chọn.
Một tính năng thử nghiệm bổ sung dành cho người đăng ký trả phí là Copilot Vision, tương đương với "trỏ kỹ thuật số" - cho phép người dùng nói chuyện với AI về những gì họ thấy trong trình duyệt Microsoft Edge. Microsoft cho biết người dùng phải chọn tham gia và nội dung họ xem sẽ không được lưu hoặc sử dụng để đào tạo AI.
Ông Suleyman cho biết Copilot sẽ học ngữ cảnh từ các tài liệu Word, máy tính để bàn Windows của người tiêu dùng, thậm chí cả máy chơi game của họ nếu họ cấp quyền.
Bích Liên (TTXVN)
Nguồn Tin Tức TTXVN : https://baotintuc.vn/khoa-hoc-cong-nghe/microsoft-cung-cap-tro-ly-ai-copilot-20241001222609145.htm