Midu mặc gì khi đi du lịch cùng chồng thiếu gia?

Midu mặc gì khi đi du lịch cùng chồng thiếu gia?
7 giờ trướcBài gốc
Trên trang cá nhân, Midu đăng tải loạt hình ảnh "thả dáng" tại một bãi biển ở Singapore. Minh Đạt - ông xã thiếu gia là người làm "phó nháy" tạo nên khoảnh khắc đời thường cho Midu. Cặp đôi được cho đã có chuyến du lịch lãng mạn, hâm nóng tình cảm tại "xứ người".
Trong dịp đặc biệt này, Midu lên đồ khá đơn giản. Cô diện mẫu áo croptop lưới mang tông màu trắng chủ đạo cùng chân váy ngắn màu beige giúp "hack dáng" hiệu quả. Để tổng thể thêm phần hoàn thiện, Midu phối cùng mẫu phụ kiện giày sneaker giá bình dân khoảng 2 triệu đồng, mắt kính và túi xách form dáng hình mặt trăng.
Tạo hình của Midu mang đậm phong cách năng động, phóng khoảng. Với nhan sắc trẻ trung, tiên tỷ cùng vóc dáng cân đối, nữ nghệ sĩ khá dễ dàng trong việc thể hiện tinh thần của xu hướng thời trang này.
Midu diện trang phục năng động đi du lịch cùng chồng thiếu gia.
Midu diện mẫu giày sneaker bình dân, có giá hơn 2 triệu đồng. Ngược lại, ông xã Midu lại gây chú ý khi mang mẫu giày gấp 11 lần vợ.
Minh Đạt - ông xã thiếu gia của Midu gây chú ý diện mẫu giày sneaker trắng, đính họa tiết ngôi sao tạo điểm nhấn. Món phụ kiện này đến từ một "nhà mốt" đình đám và được bán với mức giá 890 USD (khoảng 22,3 triệu đồng). Mẫu giày được thiếu gia Minh Đạt có giá trị gấp 11 lần Midu.
Mẫu số chung về thời trang của Midu trong mỗi lần hẹn hò cùng ông xã Minh Đạt chính là outfit 2 mảnh, mang đến cảm giác thoải mái và dễ dàng trong việc di chuyển. Không những vậy, Midu thường "kết thân" với trang phục mang tông màu xám chủ đạo. Về phần phụ kiện phối cùng, nàng hotgirl đời đầu lựa chọn khá đa dạng. Cô "trưng dụng" từ những món đắt đỏ đến từ các thương hiệu đình đám đến những sản phẩm bình dân.
Trong một lần nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng hồi tháng 8/2024, Midu gây xôn xao khi biến outfit đơn giản trở nên "chanh xả" bằng việc phối cùng hai món phụ kiện đắt đỏ đến từ "nhà mốt" nổi tiếng của Pháp. Trong đó có chiếc túi xách mang tông màu xanh biển chủ đạo, được bán với mức giá khoảng 530 triệu đồng cùng đôi dép cùng gam màu có giá bán gần 25 triệu đồng.
Trong một lần đi nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng, Midu phối phụ kiện hơn nửa tỷ đồng.
Midu và chồng thiếu gia Minh Đạt tổ chức đám cưới rình rang vào hồi tháng 6/2023. Đây được đánh giá là sự kiện đình đám nhất thời điểm đó với màn đầu tư hoành tráng cùng sự quy tụ của hàng loạt những ngôi sao Vbiz.
Tie Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/thoi-trang/midu-mac-gi-khi-di-du-lich-cung-chong-thieu-gia-202409290717353715.html