Miếng thịt bò treo trong cửa hàng bất ngờ co giật đùng đùng

Miếng thịt bò treo trong cửa hàng bất ngờ co giật đùng đùng
6 giờ trướcBài gốc
Đoạn clip kỳ lạ được quay ở Quảng Châu, miền nam Trung Quốc, cho thấy một miếng thịt bò trưng bày trong cửa hàng thịt đang co giật.
Có thể nghe thấy ai hét lên "đủ rồi đấy", nhưng miếng thịt này vẫn tiếp tục rung lên bần bật.
Theo các báo cáo, miếng thịt bò vẫn tươi sống và một số dây thần kinh vẫn còn hoạt động khiến miếng thịt co giật.
Miếng thịt liên tục co giật khi treo trong cửa hàng.
Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý. Đa số người xem đều tỏ ra sợ hãi khi chứng kiến cảnh tượng này.
Đây không phải là lần đầu tiên cảnh tượng thịt co giật xuất hiện. Trước đó vào năm 2015, một clip về miếng thịt đang co giật đã được đăng lên mạng xã hội Trung Quốc, thu hút khoảng 11 triệu lượt xem trên trang mạng xã hội Weibo.
Vào thời điểm đó, các viên chức của sở thú y tỉnh Sơn Đông cho biết, việc ăn thịt này là an toàn
Trên thực tế, hiện tượng này không quá mới lạ. Lý giải điều này, các chuyên gia cho biết, đó chỉ là hiện tượng co thắt dây thần kinh ở động vật vừa mới giết mổ.
Sau khi bị giết mổ, hệ thần kinh của con vật chưa chết hẳn. Khi gặp sự chênh lệch về nhiệt độ, cơ bắp trên miếng thịt co lại gây nên hiện tượng biết cử động. Điều này có thể khiến nhiều người sợ hãi nhưng hiện tượng miếng thịt tự co giật chỉ kéo dài chừng vài chục phút đến 1 giờ là kết thúc.
Hải Vân(T/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/mieng-thit-bo-treo-trong-cua-hang-bat-ngo-co-giat-dung-dung-204241010111511485.htm