Minh Dự nhờ pháp luật can thiệp, chồng Phương Lan viết ẩn ý

Minh Dự nhờ pháp luật can thiệp, chồng Phương Lan viết ẩn ý
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Phan Đạt “bóc phốt” một số nghệ sĩ, trong đó nhắc đến diễn viên Minh Dự. Phía Minh Dự vừa lên tiếng về ồn ào đời tư. Cụ thể, trên fanpage, diễn viên hài cho biết: “Hiện tại, Minh Dự và ê-kíp đang tiến hành thu thập đầy đủ các chứng cứ liên quan đến những thông tin xuất hiện gần đây.
Đồng thời, chúng tôi cũng đã liên hệ với đơn vị lập vi bằng để đảm bảo rằng mọi chứng cứ này được thu thập một cách minh bạch và đúng pháp luật. Các chứng cứ này sẽ được chúng tôi dùng để làm việc với cơ quan chức năng nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của mình.
Minh Dự cảm ơn những ai đã và vẫn đang yêu thương, tin tưởng cho đến thời điểm này. Minh Dự xin phép không phát biểu thêm bất kỳ điều gì về vấn đề này cho đến khi có kết luận chính thức từ các cơ quan có thẩm quyền”.
Minh Dự - Phan Đạt (phải). Ảnh: FB Minh Dự, Phan Đạt.
Trước chia sẻ của Minh Dự, Phan Đạt viết ẩn ý: “Tôi chờ bạn lập vi bằng. Tôi sẽ khóa hết bình luận đợi bạn kiện. Hứa không chạy”.
Liên quan đến ồn ào của Minh Dự, phía Gia Bảo phủ nhận từng bị đàn em chơi xấu. Gia Bảo viết trên trang cá nhân: “Trong chương trình Cười xuyên Việt năm đó, Gia Bảo là huấn luyện viên.
Luật chơi của năm đó là mỗi huấn luyện viên sẽ xoay tua mỗi thí sinh 1 lần và không gặp lại thí sinh đó trong suốt quá trình thi. Năm đó tôi đã làm việc và dựng bài trực tiếp cho các bạn như Hồng Thanh, Võ Tấn Phát, Minh Dự, Duy Long…
Sau 4 số ghi hình vì quá đụng lịch thi Sao nối ngôi năm đó nên tôi đã tạm ngưng vai trò huấn luyện viên Cười xuyên Việt cho đến khi thi xong bên Sao nối ngôi. Bởi vậy, không có chuyện vì Minh Dự, tôi phải rời khỏi cuộc thi. Lúc đó, Minh Dự còn trẻ, tên tuổi cũng không lớn nên chuyện đó là không có”.
Về những tin nhắn Minh Dự nói về mình, Gia Bảo cho rằng sự việc đã qua nhiều năm, có thể đàn em còn trẻ, nghĩ sao nói vậy. “Nhưng qua nhiều năm có lẽ cả hai hiểu nhau hơn nên sau này khán giả có thể thấy Minh Dự diễn cùng Gia Bảo nhiều hơn”, Gia Bảo nói.
Mời quý độc giả xem video: "Phan Đạt - Phương Lan dự sự kiện". Nguồn FB Phan Đạt
Thu Cúc
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/giai-tri/minh-du-nho-phap-luat-can-thiep-chong-phuong-lan-viet-an-y-2037928.html