Minh Dự nói gì khi Phan Đạt 'bóc phốt'?

Minh Dự nói gì khi Phan Đạt 'bóc phốt'?
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước những bài "bóc phốt" của chồng diễn viên Phương Lan - Nhà sản xuất âm nhạc Phan Đạt.
Theo đó, Phan Đạt ẩn ý chuyện một số nghệ sĩ tại sân khấu kịch dùng quyền lực dàn xếp hậu trường, chèn ép nghệ sĩ trẻ, tổ chức tiệc tùng.
Phan Đạt - chồng của diễn viên Phương Lan đăng tải bài viết nhắc tên một số nghệ sĩ gây xôn xao dư luận.
Cụ thể, trong bài viết hôm 29/9, Phan Đạt nhắc đến một người bạn mà anh từng tặng nhạc và tặng quà ngoài đời thường xuyên nói xấu vợ chồng anh với đồng nghiệp.
"Bạn từng nhờ tôi che đậy cho bạn. Khi bạn bị bắt nạt, tôi chưa từng lắc đầu với bạn. Sinh nhật bạn tôi cũng không xử tệ với bạn, sinh nhật tôi bạn chưa từng tốn 1 xu. Thế nhưng bạn nói xấu vợ chồng mình với anh Luật, chị Trang?
Mình đủ bằng chứng về cách sống lệch lạc của bạn, đối nghịch với lớp vỏ bọc đó lắm. Trợ lý của bạn, tiệc ăn chơi đồi trụy ở quán karaoke đường Lê Lai, quận 1… cũng quy mô nhỏ kiểu Diddy đó", Phan Đạt viết.
Trong bài viết mới nhất, được đăng tải hôm 1/10, Phan Đạt chính thức thẳng tên một số nghệ sĩ gồm: Nam Thư, Hoàng Phi, Minh Dự khiến anh buồn lòng vì những gì họ gây ra.
Anh còn đăng tải nội dung tin nhắn với tài khoản Trần Minh Dự - được cho là diễn viên Minh Dự. Nội dung tin nhắn có đoạn anh từng tặng quà cho đồng nghiệp.
Phan Đạt đăng ảnh chụp màn hình nội dung tin nhắn với tài khoản Trần Minh Dự.
"Đôi khi mấy câu từ nhạc của tôi viết được cũng nhờ những lần nói chuyện và nghe từ họ mà ra. Tất cả những điều tôi đề cập, nói tới chắc chắn không nhằm mục đích phá hoại hay bôi nhọ tập thể.
Tôi đã yêu sân khấu chân thành nhất, không vụ lợi, không 1 chút lợi dụng. Tất cả các cô chú anh chị em đồng nghiệp khi cần tôi, tôi đều luôn ép bản thân không được lắc đầu. Nên đây sẽ là lần cuối cùng của tôi về sự việc này".
Phan Đạt muốn chia sẻ câu chuyện với mục đích trước khi anh nghỉ theo đuổi con đường của mình. Anh hy vọng, sẽ có lớp nghệ sĩ mới, văn mình, sạch sẽ.
Phan Đạt khẳng định thêm: "Từ đáy lòng, tôi đem danh dự, gia đình để thề rằng những trải nghiệm tồi tệ của tôi là sự thật".
Trong bài viết mới nhất, Phan Đạt cũng lên tiếng đính chính, nhân vật anh nhắc tới không phải là NSƯT Hữu Châu.
"Tất cả tin nhắn các bạn suy luận không đồng nghĩa với việc nó chính xác. Thầy Hữu Châu là người tôi yêu quý. Với những người cống hiến cả đời với lĩnh vực sân khấu, không có lý nào tôi làm ảnh hưởng hay sai với thầy", Phan Đạt viết trên trang cá nhân.
Đồng thời, Phan Đạt chia sẻ đoạn tin nhắn với NSƯT Hữu Châu. Phan Đạt xin lỗi vì hình ảnh, thông tin của nam nghệ sĩ hai ngày qua bị ảnh hưởng đến nghệ sĩ Châu.
"Em xin lỗi thầy theo cách thành kính và sâu sắc nhất. Thật không may mọi chuyện ảnh hưởng đến thầy. Em trân trọng và mến mộ thầy, nếu chuyện cá nhân của em ảnh hưởng đến thầy, em xin phép xin lỗi thầy nhiều", Phan Đạt gửi lời đến nghệ sĩ Hữu Châu.
Hiện, Nam Thư, Hoàng Phi đều chưa lên tiếng về những thông tin nói trên.
Diễn viên Minh Dự.
Đại diện của diễn viên Minh Dự trả lời với PV Báo Giao thông rằng: "Hiện, Minh Dự vẫn làm việc bình thường tại sân khấu. Phía ê kíp vẫn đang làm việc với nhau để đưa phương án giải quyết và thu thập thông tin liên quan. Chúng tôi đang tiến hành ủy quyền cho một đại diện pháp lý, thông nào không đúng sự thật, chúng tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp".
Phan Đạt được biết đến là chồng của diễn viên Phương Lan. Hai người công khai hẹn hò từ năm 2018, lúc đó Phan Đạt là nhân viên văn phòng. Phan Đạt sau đó nghỉ việc, làm trợ lý cho bạn gái trước khi thử sức trong vai trò diễn viên, nhà sản xuất. Cặp đôi kết hôn vào cuối năm 2023.
Minh Dự sinh năm 1995, tại TP HCM, tốt nghiệp cử nhân Văn học, Đại học Văn Hiến, TP HCM.
Anh đang đang làm việc tại sân khấu kịch Thế giới trẻ. Diễn viên được biết đến qua cuộc thi Thách thức danh hài năm 2015, 2018, sau góp mặt trong các dự án web drama của Huỳnh Lập, Nam Thư. Năm 2022, Minh Dự tham gia tác phẩm điện ảnh "Đảo độc đắc".
Phương Thảo
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/minh-du-noi-gi-khi-phan-dat-boc-phot-192241001165033584.htm