Minh Hằng gây tranh luận

Minh Hằng gây tranh luận
3 giờ trướcBài gốc
Minh Hằng là một trong 30 chị đẹp tham gia Chị đẹp đạp gió. Chương trình chính thức lên sóng tối 26/10. Minh Hằng từ đầu đã được quan tâm chú ý bởi nhiều năm qua cô vẫn hoạt động chăm chỉ, nhiều dự án thành công lại đông người hâm mộ. Tuy nhiên, trong tập đầu tiên, thái độ của Minh Hằng gây chú ý. Ngoài khoảnh khắc bạn thân Phạm Quỳnh Anh xuất hiện hoặc khi chơi trốn tìm, Minh Hằng khá im ắng, gần như không giao tiếp với các chị đẹp khác.
Khi các chị đẹp lần lượt xuất hiện, nghệ sĩ trong chương trình thường đứng lên chào đón còn Minh Hằng hầu hết chỉ ngồi yên ở vị trí của cô. Chẳng hạn lúc Xuân Nghi bước vào khu vực ghi hình, các chị đẹp tập trung một chỗ hỏi chuyện thì Minh Hằng chỉ đứng yên. Sau đó, cô mới giải thích là ban đầu chưa nhận ra Xuân Nghi. Ngoài ra, khi VĐV Thúy Hiền chia sẻ việc bị chấn thương và mọi người tập trung hỏi thăm cô, Minh Hằng cũng đứng yên.
Minh Hằng đứng yên nhìn các chị đẹp khác trò chuyện.
Chứng kiến sự yên ắng của đàn chị, Ngọc Phước thậm chí yêu cầu Minh Hằng hoạt động nhiều hơn. "Chị phải hoạt động nhiều lên. Nếu không người ta tưởng chị là cái tượng đó", Ngọc Phước nói với Minh Hằng.
Sau đó, Minh Hằng giải thích: "Tôi là người có IQ không cao nhưng EQ rất cao. Tôi nghĩ khả năng kết nối của bản thân cũng tạm ổn. Nhưng không ngờ, các chị kết nối nhanh quá khiến tôi không kịp thích ứng. Nhưng tôi thấy vui và thú vị vì rào cản giữa các chị đẹp không có. Các chị kết nối với mọi người rất nhanh". Cô cũng tâm sự ít quen biết các chị đẹp nên chưa thể tương tác được nhiều và nhờ Ngọc Phước kết nối giúp.
Trước ý kiến cho rằng Minh Hằng lạnh lùng, chưa thân thiện, nữ ca sĩ giải thích cô gặp vấn đề sức khỏe.
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/minh-hang-gay-tranh-luan-post1507072.html