Minh tinh Angelina Jolie tạo hình sắc lạnh, lạ lẫm với kiểu tóc xoăn disco thập niên 1980

Minh tinh Angelina Jolie tạo hình sắc lạnh, lạ lẫm với kiểu tóc xoăn disco thập niên 1980
5 giờ trướcBài gốc
Angelina Jolie là gương mặt trang bìa mới nhất cho số Thu/Đông 2024 của tạp chí CR Fashion Book. Cô thay đổi mái tóc dài suôn thẳng, chẻ ngôi giữa thường thấy thành kiểu tóc xoăn disco thập niên 1980.
Bà mẹ 6 con gây ấn tượng với vẻ cá tính. Trong cuộc phỏng vấn, Aneglina nói về sự sáng tạo và cách cô chấp nhận phiên bản punk. Diễn viên 49 tuổi chia sẻ: "Nếu punk có nghĩa là không đi theo thì tôi cho rằng, mình như vậy. Đối với tôi, chống lại việc bị áp đặt cách suy nghĩ, ăn mặc hay cảm nhận là điều rất quan trọng".
Ngôi sao phim "Maleficent" thích tìm ra những điều mới từ bên trong và phá vỡ giới hạn. Cô nói: "Sáng tạo là sống".
Khi thực hiện bộ ảnh, Angelina diện những trang phục từ thương hiệu thời trang Atelier Jolie do cô thành lập vào năm 2023. Nói về thương hiệu Atelier Jolie, "bà Smith" chia sẻ: "Mong muốn của tôi là xây dựng một không gian giống như ngôi nhà, để mọi người sáng tạo và được truyền cảm hứng". Angelina cho biết, ngôi nhà sáng tạo của cô là một tập thể các nghệ sĩ, nhà thiết kế đến từ khắp nơi trên thế giới, cùng nhau tham gia xây dựng cộng đồng.
Diễn viên lựa chọn bước vào lĩnh vực thời trang theo cách riêng. Cô muốn tạo ra những thiết kế để người mặc cảm thấy phù hợp với chính mình, có tính bền vững, không cần chạy theo xu hướng. Cô chia sẻ: "Trong nhiều năm qua, tôi thấy thời trang được quyết định bởi xu hướng và những người tạo thị hiếu. Nhưng việc nhìn vào bên trong và chọn đồ hợp với chính mình để thể hiện bản thân bằng sự sáng tạo và linh hoạt là một cuộc 'nổi loạn' hữu ích trong thời đại này".
Cũng trong buổi chụp hình, Angelina để tóc thẳng và màu mắt khói quen thuộc khi làm mẫu cho bộ áo choàng kèm thắt lưng và quần tây của thương hiệu Atelier Jolie.
Cô diện blazer, quần tây, tạo dáng với cây gậy từ kho lưu trữ của nhà mốt Elsa Schiaparelli.
Khi được hỏi, liệu có câu châm ngôn cuộc sống nào tâm đắc hay không, cô nói: "Tôi không có phương châm nhưng tự do luôn quan trọng cho bản thân và những người khác".
(theo Ngôi sao)
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/minh-tinh-angelina-jolie-tao-hinh-sac-lanh-la-lam-voi-kieu-toc-xoan-disco-thap-nien-1980-287137.html