Minh Triệu và Kỳ Duyên còn gì sau lần 'ăn miếng trả miếng'?

Minh Triệu và Kỳ Duyên còn gì sau lần 'ăn miếng trả miếng'?
2 giờ trướcBài gốc
“Sao không phải là Duyên Triệu mà lại là Triệu Duyên?. Bởi chúng mình hay đùa với nhau là Triệu mối Duyên tụ họp về đây. Ngẫm lại thấy đúng thật!
Cái gọi là duyên phận, chính là trong ngàn vạn người gặp được người cần gặp, không sớm một bước cũng không muộn một bước. Bất đồng vẫn có, nhưng vẫn giúp nhau tốt hơn mỗi ngày nhỉ?”, là những lời từng được Minh Triệu viết trên trang cá nhân vào năm 2019 khi nói về mối lương duyên đặc biệt với Hoa hậu Kỳ Duyên.
Minh Triệu và Kỳ Duyên - mối quan hệ vô cùng đặc biệt của showbiz Việt.
Minh Triệu và Kỳ Duyên thành người dưng sau 5 năm gắn bó
Trong suốt 5 năm gắn bó, Minh Triệu và Kỳ Duyên luôn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, cùng nhau đón những cột mốc quan trọng trong hành trình tuổi trẻ. Kỳ Duyên được coi là “thanh xuân” của Minh Triệu, vì chính cô là người đã khiến đàn chị mở lòng, hoạt động sôi nổi và đến gần với người hâm mộ hơn. Còn Minh Triệu là “hậu phương” vững chắc đứng sau giúp đỡ, ủng hộ và sẵn sàng lên tiếng bảo vệ Kỳ Duyên trên con đường phát triển nghệ thuật. Miss Universe Vietnam 2024 có 10 năm làm nghề, thì phân nửa số năm đã gắn bó thân thiết, như “hình với bóng” với Minh Triệu.
Mối quan hệ “chúng mình có nhau” của Minh Triệu và Kỳ Duyên từng khiến nhiều người rất ngưỡng mộ, dùng loạt mỹ từ đẹp đẽ để nói đến. Nhưng, ở thời điểm hiện tại, khi nhắc đến Minh Triệu và Kỳ Duyên, người ta chỉ nhớ đến những cụm từ như “drama giọt nước tràn ly”, “dù cho bạn có đối xử tệ với mình, mình cũng không buồn trách nữa”,...Tất cả đều xuất phát từ phát từ màn “lời qua tiếng lại” của Minh Triệu và Kỳ Duyên trong khoảng thời gian gần đây.
Tháng 2/2024 - thời điểm đánh dấu cho chuỗi ngày dậy sóng khi nhiều nguồn tin khẳng định, Minh Triệu và Kỳ Duyên đã “đường ai nấy đi” sau 5 năm gắn bó. Không lên tiếng để làm rõ mối quan hệ, cả hai chọn giữ im lặng. Từ đây, mọi nhất cử, nhất động của Minh Triệu và Kỳ Duyên bắt đầu được được dân tình theo dõi sát sao.
Bộ ảnh cuối cùng “chúng mình có nhau” của Minh Triệu và Kỳ Duyên.
Dù đã chọn không lên tiếng, thế nhưng hành động tránh né tại các sự kiện, không còn đăng gì về nhau chính là câu trả lời chính xác nhất cho câu chuyện 5 năm của Minh Triệu và Kỳ Duyên.
Từng có thời gian, Minh Triệu và Kỳ Duyên khiến dân tình đặt hy vọng về chuyện tái hợp khi cả hai liên tục chia sẻ những bài viết, hình ảnh của đối phương. Trên thực tế, đây chỉ là việc làm nhằm quảng bá cho thương hiệu thời trang chung, hoàn toàn không liên quan đến chuyện cá nhân.
Bị Minh Triệu hành động “tuyệt tình”, Kỳ Duyên đáp trả
Ngày 23/9, thám tử mạng phát hiện Minh Triệu đã “âm thầm” hủy theo dõi Kỳ Duyên, chính thức đặt dấu chấm hết cho câu chuyện “chúng mình có nhau” suốt 5 năm. Chưa dừng lại, cô còn đăng đàn bóng gió ai đó đã đối xử tệ với mình khi cho biết: “Bạn có tệ với mình nhiều chút, mình cũng không buồn, không trách nữa. Vì sống một đời bình yên mới là thứ đắt giá”. Hai chi tiết trên đã “châm ngòi”, đưa mối quan hệ của Minh Triệu - Kỳ Duyên một lần nữa được đem ra bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Sáng 24/9, Hoa hậu Kỳ Duyên có động thái “đáp trả” khi đăng bức ảnh một ly nước đầy, ẩn ý nhắc nhở ai đó: “Ly nước đầy rồi, không nên rót nữa. Rót nữa là tràn á.
Màn “lời qua tiếng lại” của Minh Triệu và Kỳ Duyên khiến người hâm mộ của cặp đôi không khỏi buồn bã. Thậm chí, dân tình còn bày tỏ sự thất vọng khi nhìn thấy OTP (One True Pairing - một cặp đôi hoàn hảo) của mình “đấu đá” lẫn nhau.
Vậy, lý do gì đã khiến Minh Triệu và Kỳ Duyên đi đến nông nỗi này?. Minh Triệu từng bày tỏ “xứng đáng mà” như một lời chúc mừng cho Kỳ Duyên khi cô đăng quang Miss Universe Vietnam 2024. Kỳ Duyên cũng từng gửi lời “cảm ơn” đến người chị Minh Triệu. Lời chúc mừng và lời cảm ơn của cả hai từng ghi điểm vì cách cư xử văn minh, tốt đẹp sau khi đã “đường ai nấy đi”. Thì hà cớ gì, cho đến hiện tại, mối quan hệ của Minh Triệu và Kỳ Duyên lại một lần nữa được đẩy lên cao trào?.
Minh Triệu hủy theo dõi Kỳ Duyên, ẩn ý bị ai đó đối xử tệ sau hơn nửa năm rộ nghi vấn đã “đường ai nấy đi”.
Minh Triệu và Kỳ Duyên còn gì sau lần “ăn miếng trả miếng”?
Với thâm niên nhiều năm làm nghề, Minh Triệu và Kỳ Duyên chắc hẳn phải hiểu rõ rằng, những bài viết, hình ảnh được chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội là “thước đo”, ảnh hưởng đến hình ảnh của một người, nhất là khi cả hai đều là người nổi tiếng. Việc Minh Triệu và Kỳ Duyên liên tục “khẩu chiến” lẫn nhau vô hình lại gây ra hiệu ứng tiêu cực, làm xôn xao dư luận, đồng thời “mất điểm” trong mắt người hâm mộ.
Không phải là người trong cuộc, chúng ta không có quyền, cũng như không có bằng chứng để đánh giá, giữa Minh Triệu và Kỳ Duyên, ai đúng, ai sai. Nhưng, trên hết, khi drama nổ đến, Minh Triệu và Kỳ Duyên chắc chắn là người chịu thiệt thòi. Nhất là khi, họ phải chứng kiến người hâm mộ tấn công, dùng những lời lẽ độc hại để hạ bệ lẫn nhau trên khắp các mạng xã hội. Không những thế, người ngoài cuộc như Hoa hậu Thiên Ân, cũng bất đắc dĩ bị kéo vào câu chuyện đẹp nhưng đầy drama của cặp đôi. Chỉ đơn giản vì cô thân thiết với Kỳ Duyên và cũng là người sau Kỳ Duyên, bị Minh Triệu hủy theo dõi.
Chuyện rạn nứt trong showbiz vốn không hiếm, thế nhưng việc cả hai liên tục có thái độ “căng thẳng” qua lại khiến câu chuyện ngày càng đi xa. Theo nhiều người nhận xét, để đi đến bước đường này, mối quan hệ của Minh Triệu và Kỳ Duyên đã không thể cứu vãn và trở lại như trước được nữa. 5 năm gắn bó, cùng nhau đi qua những cột mốc đặc biệt, từ “chúng mình có nhau” viral khắp cõi mạng, giờ đây Minh Triệu và Kỳ Duyên lại là “chúng mình mất nhau”.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/minh-trieu-va-ky-duyen-con-gi-sau-lan-an-mieng-tra-mieng-202410070851037717.html