Miss Cosmo gặp sự cố sập sân khấu, một người bị thương

Miss Cosmo gặp sự cố sập sân khấu, một người bị thương
6 giờ trướcBài gốc
Theo Hà Nội Online, tối ngày 28/9, sân khấu của cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Cosmo 2024 bất ngờ sập khi đang được thi công tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM.
Sự cố đã khiến một kỹ thuật viên bị thương và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Địa điểm này dự kiến sẽ là nơi diễn ra hai vòng thi quan trọng, bán kết vào ngày 2/10 và chung kết vào ngày 5/10. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của kỹ thuật viên chưa được cập nhật.
Thông tin kể trên đang nhận về nhiều sự quan tâm và bàn tán từ cư dân mạng. Không ít người bày tỏ sự lo lắng cho tình trạng của kỹ thuật viên kia: "Không biết có sao không". "Coi hình ảnh mà sợ quá đi". "Mong là kỹ thuật viên kia không sao"...
Miss Cosmo 2024 hiện thu hút sự chú ý từ khán giả quốc tế với sự tham gia của hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đại diện từ các quốc gia đã đến Việt Nam từ giữa tháng 9 để tham gia các hoạt động quảng bá văn hóa, thời trang và di sản từ Bắc vào Nam.
Không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp mà còn là một sự kiện văn hóa nghệ thuật tầm cỡ quốc tế. Với khẩu hiệu “Impactful Beauty - Vẻ đẹp nâng tầm ảnh hưởng”, cuộc thi hướng đến việc tôn vinh phụ nữ ưu tú với trí tuệ, bản lĩnh và vẻ đẹp bên ngoài. Bên cạnh đó, Miss Cosmo còn là cơ hội để các quốc gia quảng bá bản sắc dân tộc và nâng cao niềm tự hào quốc gia.
Miss Cosmo đang đi đến những chặng đường cuối cùng.
Được biết, các sự kiện của Miss Cosmo sẽ được tổ chức tại nhiều tỉnh thành lớn của Việt Nam như Hà Nội, Ninh Bình, Bảo Lộc - Đà Lạt, Long An và TP. HCM. Các sự kiện này là cơ hội để các thí sinh và đại diện từ các quốc gia khác trải nghiệm văn hóa, ẩm thực và âm nhạc từ khắp các châu lục, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam ra quốc tế.
Phạm Giang
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/miss-cosmo-gap-su-co-sap-san-khau-mot-nguoi-bi-thuong-202409282312474981.html