Miss Grand Campuchia đổ lỗi cho Nawat là nguyên nhân khiến bữa tiệc du thuyền kém sang

Miss Grand Campuchia đổ lỗi cho Nawat là nguyên nhân khiến bữa tiệc du thuyền kém sang
một giờ trướcBài gốc
Miss Grand International 2024 vừa trải qua sự cố gây tranh cãi khi ban tổ chức quyết định rút quyền đăng cai của Campuchia. Nguyên nhân được cho là do khâu tổ chức không đạt tiêu chuẩn, đặc biệt là sự cố trong buổi tiệc tối trên thuyền đầy thất vọng.
Theo đó, cuộc thi Miss Grand International (MGI) 2024 đã di chuyển đến Campuchia theo lịch trình ban đầu, với sự tham gia của chủ tịch MGI - ông Nawat Itsaragrisil cùng các thí sinh và ekip. Tuy nhiên, khi đến dự tiệc tối tại một du thuyền theo kế hoạch, cả đoàn mới phát hiện đây chỉ là một con thuyền gỗ nhỏ, cũ kỹ và không có sự chuẩn bị chu đáo. Không gian chật hẹp cùng ghế ngồi bằng nhựa khiến các thí sinh lẫn ban tổ chức cảm thấy không thoải mái. Những hình ảnh lan truyền từ buổi tiệc nhanh chóng nhận về nhiều phản ứng tiêu cực từ cộng đồng fans sắc đẹp.
Buổi tiệc trên du thuyền cực kém sang của nước chủ nhà Miss Grand Campuchia.
Trên các diễn đàn sắc đẹp, khán giả bày tỏ sự không hài lòng, cho rằng khâu tổ chức của Campuchia thiếu chuyên nghiệp và kém xa so với các nước chủ nhà trước đây. Điều này đã làm giảm hình ảnh của tổ chức MGI trong mắt công chúng.
Sau sự cố, tổ chức MGI ngay lập tức thông báo Campuchia sẽ không còn là nước chủ nhà của cuộc thi năm nay. MGI tuyên bố trên Instagram: "Chúng tôi rất tiếc phải thông báo Campuchia sẽ không còn là quốc gia chủ nhà cho Miss Grand International 2024 nữa, do đơn vị này không thể cung cấp dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn của chúng tôi". Ngoài ra, phía MGI cho biết cuộc thi sẽ tiếp tục với các hoạt động tại Thái Lan từ ngày 7/10.
Phía Miss Grand International dừng hợp tác với Campuchia vì khâu tổ chức quá tệ.
Phía Miss Grand Campuchia cũng nhanh chóng thông báo chấm dứt hợp tác với MGI, lý dó vì tổ chức này không tôn trọng và không hợp tác với Campuchia trong vai trò nước chủ nhà. Phía Campuchia đã tổ chức một buổi livestream để giải thích về sự việc, chia sẻ rằng các kế hoạch ban đầu đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, nhưng ông Nawat liên tục thay đổi yêu cầu theo ý cá nhân, gây khó khăn cho đội ngũ tổ chức.
Sau buổi livestream của Campuchia, một tài khoản đã để lại bình luận giải thích rõ vụ việc: "Kịch bản ăn trên thuyền không có từ trước. Nawat yêu cầu bên Campuchia chuẩn bị . Bên Cam bảo mùa này mưa gió quá khó làm, vì không đảm bảo an toàn, Campuchia yêu cầu ăn chỗ khác sang trọng hơn. Nhưng Nawat không đồng ý nên bên Campuchia đành làm theo. Khi set-up trên du thuyền xong trời mưa to, ekip phải dọn dẹp lại. Đến khi Nawat tới thì hết mưa nhưng đồ setup vẫn chưa kịp dọn xuống. Ổng giận và đưa các thí sinh lên thuyền khác, mà thuyền đó chỉ thường cho khác du lịch trải nghiệm ngắm trên sông chứ không phải du thuyền phía Campuchia đã chuẩn bị. Phía Miss Grand Campuchia hiện bức xúc khi phải thực hiện nhiều yêu cầu, đòi hỏi từ ông Nawat". Hiện vụ việc đang thu hút sự chú ý của công chúng, đặc biệt là những người theo dõi cuộc thi Miss Grand International.
Phía Miss Grand Campuchia lên tiếng và công khai hình ảnh bữa tiệc hoành tráng trên du thuyền thật sự.
Miss Grand International 2024 là lần thứ 12 cuộc thi này được tổ chức, với sự tham gia của 75 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Năm nay, đại diện của Việt Nam là người đẹp Võ Lê Quế Anh - Miss Grand Vietnam 2024, gương mặt triển vọng với nhiều thành tích nổi bật trước đó như Á khôi Đại học Huế và Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022.
Đêm chung kết diễn ra ngày 25/10/2024, đương kim Miss Grand International 2023 - Luciana Fuster sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Năm nay, cuộc thi chứng kiến sự xuất hiện của nhiều quốc gia mới tham dự như Greenland, cùng sự trở lại của các nước đã vắng bóng nhiều năm, bao gồm: Cameroon, Côte d'Ivoire, New Zealand và Trung Quốc.
Hương Đông
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/miss-grand-campuchia-do-loi-cho-nawat-ve-bua-tiec-du-thuyen-kem-sang-202410071001581101.html