Miss Grand International 2024: Nếu không ghi tên, liệu bạn có nhận ra đây là ai?

Miss Grand International 2024: Nếu không ghi tên, liệu bạn có nhận ra đây là ai?
3 giờ trướcBài gốc
Miss Grand International 2024 chuẩn bị bắt đầu tổ chức các phần thi đầu tiên ở Campuchia, các thí sinh cũng đã sẵn sàng cho đấu trường nhan sắc này. Nếu như các năm trước, đại diện của Việt Nam luôn được khán giả đánh giá cao, được dự đoán lọt vào top chung cuộc hay các fan liên tục kêu gọi bình chọn, thì năm nay, gần như không mấy ai quan tâm tới người được cử đi thi. Nhiều chuyên trang sắc đẹp khi gọi tên những mỹ nhân ấn tượng nhất ở Miss Grand International 2024 cho đến lúc này đều không nhắc tới đại diện của Việt Nam.
Không chỉ có vậy, bộ ảnh profile chính thức của đại diện Việt Nam đăng trên trang chủ Miss Grand International 2024 còn khiến fan sắc đẹp tranh cãi vì nhìn cô quá khác biệt. Đại diện Việt Nam trong những bức ảnh này sở hữu gương mặt sắc sảo chứ không phải khuôn mặt bầu bĩnh như thường thấy. Đôi mắt của cô cũng có mí rõ hơn khiến nhiều người đặt nghi vấn người đẹp này đã đụng dao kéo hoặc ảnh bị chỉnh sửa quá đà dẫn đến "mất giao diện gốc".
Giao diện này khiến netizen nghĩ đến câu nói viral "Đây là ảnh của em ấy trên mạng..."
"Và hôm nay được gặp em ấy ngoài đời. Ngoài đời em ấy khác xa quá mọi người ạ".
Dưới bài đăng này, nhiều khán giả còn đặt giả thuyết phải chăng ê-kíp của ông Nawat đăng nhầm ảnh thí sinh nước khác và nhắn nhủ ê-kíp chỉnh sửa ảnh nên tiết chế để khán giả còn có thể nhận ra người quen.
Theo như lịch trình được tổ chức Miss Grand International tung ra ít ngày trước đây, các hoạt động cụ thể của cuộc thi sẽ được bắt đầu từ ngày 3/10, kéo dài tới ngày 26/10. Đêm Chung kết dự kiến được tổ chức vào ngày 25/10.
Trong BXH dự đoán lần đầu tiên về dàn thí sinh Miss Grand International 2024, chuyên trang Missosology đánh giá Hoa hậu Mexico cao nhất, ở vị trí số 1. Top 15 của BXH này có tới 6 đại diện đến từ Đông Nam Á, không có tên đại diện Việt Nam.
Trước đó, trong BXH dự đoán lần 1 của chuyên trang Sash Factor, đại diện Việt Nam cũng không có mặt. Năm nay, các người đẹp Đông Nam Á đến từ Campuchia, Myanmar, Indonesia, Thái Lan đều được dự đoán sẽ lọt Top 15. Châu Á còn có thêm Hoa hậu Ấn Độ cũng được đánh giá cao.
Hoài Nam - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/miss-grand-international-2024-neu-khong-ghi-ten-lieu-ban-co-nhan-ra-day-la-ai-post1677630.tpo