Miss Grand Myanmar bị tố gian lận

Miss Grand Myanmar bị tố gian lận
5 giờ trướcBài gốc
Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Miss Grand Myanmar có hành vi gian lận. Theo Saostar ghi nhận, Miss Grand Myanmar bị bạn cùng phòng tố giác ngay trong buổi phát sóng trực tuyến tối 12/10.
Miss Grand Thái Lan tiết lộ Thae Su Nyein thường xuyên để mặt mộc ra khỏi phòng từ lúc sáng sớm. Tuy nhiên, người đẹp 17 tuổi luôn chỉn chu từ váy áo, tóc tai đến trang điểm mỗi khi trở lại phòng.
Miss Grand Thái Lan cho rằng chỉ trong thời gian vài chục phút, Miss Grand Myanmar không thể chuẩn bị mọi thứ một mình. Thêm vào đó, tạo hình của Thae Su Nyein được nhận xét luôn hoàn hảo đến nổi như thể có cả một đội ngũ hỗ trợ.
Một trong số những người "nhúng tay" vào tạo hình của Miss Grand Myanmar được cho là chuyên viên trang điểm Nang Mo Siang (Sora). Được biết, cô từng là người đồng điều hành phiên livestream lớp học trang điểm chuyên nghiệp Grand International được tổ chức tại Myanmar.
Ngày Miss Grand Myanmar nhập cuộc tại Campuchia (03/10), Nang Mo Siang (Sora) được nhắc đến với vai trò chuyên viên trang điểm.
Tuy nhiên, thân phận của Sora bị thay đổi kể từ lúc Thae Su Nyein tham gia hoạt động Miss Grand International đầu tiên. Trong các bài viết, chuyên viên trang điểm bỗng chốc hóa thành thợ chụp ảnh và không được gắn thẻ tài khoản cá nhân.
Trước vụ việc này, đông đảo khán giả quốc tế đã yêu cầu Miss Grand Myanmar làm rõ và đưa ra câu trả lời thỏa đáng. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng hội đồng Miss Grand International cần vào cuộc điều tra việc thí sinh có hành vi gian lận. Theo thông lệ, thí sinh phải tự chuẩn bị tạo hình, không được nhờ sự trợ giúp từ đội ngũ quốc gia.
Miss Grand Myanmar là thí dẫn đầu danh sách bình chọn dự tiệc cùng chủ tịch Miss Grand International. Người đẹp sinh năm 2007 không rớt khỏi Top 3 ở tất cả vòng bình chọn.
Thae Su Nyein nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo khán giả nước nhà cũng như quốc tế. Tính riêng nền tảng Facebook, Miss Grand Myanmar nhận được 482 nghìn lượt thích và 2,8 triệu lượt chia sẻ.
Xuân Dung
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/miss-grand-myanmar-bi-to-gian-lan-202410132218515076.html