Miss Grand Myanmar theo phe ông Nawat, muốn vạch trần quá khứ của giám đốc quốc gia

Miss Grand Myanmar theo phe ông Nawat, muốn vạch trần quá khứ của giám đốc quốc gia
7 giờ trướcBài gốc
Phiên đấu tố 634 triệu đồng đút lót giữa chủ tịch Miss Grand International và giám đốc quốc gia Myanmar vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Giữa lúc căng thẳng, Miss Grand Myanmar 2023 kim Á hậu 1 Miss Grand International 2023 đã lên tiếng bênh vực ông Nawat.
Trong bài đăng tối 26/10, Ni Ni Lin Eain cho biết đã quá chịu đựng và sẵn sàng vạch trần mọi chuyện trước truyền thông. “Tròn một năm chịu đựng tất cả những gì đã xảy ra với chị tôi. Tôi đã kiên nhẫn với sự mong đợi tất cả sẽ bình yên khi mọi chuyện kết thúc. 19/11/2022 mệt mỏi cả thể xác lẫn tinh thần từ khi đội vương miện. Tôi là Ni Ni Lin Eain. Tôi sẵn sàng giải quyết, đưa ra bằng chứng tại họp báo truyền thông”, Miss Grand Myanmar 2023 viết trên trang cá nhân.
Theo ông Nawat chia sẻ, Ni Ni Lin Eain đã bị giám đốc quốc gia Miss Grand Myanmar ép từ bỏ danh hiệu Á hậu 1 Miss Grand International 2023.
Ngay sau bài đăng của Ni Ni Lin Eain, giám đốc quốc gia Miss Grand Myanmar đã chia sẻ lại kèm nội dung dọa dẫm: “Cùng nhau đối chất nào Ni Ni Lin Eain. Tôi đã nói thật cả trăm lần rồi. Hãy nói cho rõ ràng. Nếu bạn nói dối, bạn sẽ không thoát khỏi địa ngục”.
Được biết, việc “cơm không lành canh không ngọt” giữa Miss Grand Myanmar 2023 và đội ngũ quốc gia đã xảy ra từ lâu. Ni Ni Lin Eain không trở về Myanmar hoạt động sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Miss Grand International 2023. Tại quê nhà, nhiệm vụ Miss Grand Myanmar cũng không hoàn thành đúng sứ mệnh.
Nguyên nhân mâu thuẫn giữa tổ chức Miss Grand International và đội ngũ Myanmar bắt đầu từ buổi trực tuyến rạng sáng 26/10. Giám đốc quốc gia Myanmar cho biết đã rất bức xúc trước kết quả chung cuộc. Đặc biệt là hạng mục Miss Popular Vote.
Theo ông chia sẻ, chủ tịch Miss Grand International (Nawat) đã chấp nhận “quy tắc ngầm” với giám đốc quốc gia Indonesia sát giờ công bố kết quả Top 10.
“Ông Nawat nói với tôi rằng nếu thắng bình chọn Miss Popular Vote, tôi có thể đưa ra yêu cầu mà tôi muốn. Tuy nhiên, Indonesia đã sử dụng 634 triệu đồng tiền mặt vào phút chót. Đó là lý do ông Nawat yêu cầu tiền mặt từ Myanmar”, giám đốc quốc gia Myanmar tiết lộ.
Xuân Dung
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/miss-grand-myanmar-theo-phe-ong-nawat-giua-on-ao-dut-lot-202410270919120754.html