Miss Universe 2024 lại thay đổi thể lệ, đại diện Việt Nam có gặp khó khăn?

Miss Universe 2024 lại thay đổi thể lệ, đại diện Việt Nam có gặp khó khăn?
5 giờ trướcBài gốc
Từ khi về với công ty chủ quản mới, Miss Universe đã có những thay đổi, phá cách khiến khán giả lẫn các thí sinh đều hoang mang. Giờ đây, khi cuộc thi năm 2024 đã sát gần thì Ban tổ chức cuộc thi tiếp tục đưa ra những thể lệ mới.
Miss Universe 2024 liên tục thay đổi thể lệ như chong chóng.
Miss Universe 2024 có tới 130 mỹ nhân từ khắp thế giới tham gia, quá đông đảo nên các phần thi không thể để từng người lần lượt bước ra sân khấu như trước kia, vì như thế thời gian thi sẽ quá dài. Ban tổ chức đã quyết định các phần thi áo tắm, trang phục dạ hội ở đêm Bán kết sẽ chia theo nhóm.
Cứ 4 thí sinh được chọn vào một nhóm để cùng trình diễn và các nhóm được xếp theo từng châu lục. Khán giả cũng nhận thấy công thức chia nhóm như vậy sẽ tạo được sự đồng đều giữa các thí sinh hơn là xếp theo thứ tự bảng chữ cái dựa vào tên các nước như cách sắp đặt lâu nay.
Các thí sinh sáng giá dần lộ diện, ai sẽ là người thành công chinh phục chiếc vương miện?
Ngoài ra, Miss Universe 2024 có thêm một đột phá nữa là Top 30 thí sinh lọt vào đêm Chung kết sẽ chọn theo những người đẹp thể hiện xuất sắc nhất mà không phụ thuộc vào châu lục. Thay đổi này khiến khán giả thấy lo lắng cho đại diện của Việt Nam. Bởi thí sinh đến từ Nam Mỹ, châu Âu thường có lợi thế sắc vóc, ngôn ngữ và độ tự tin hơn nên có nhiều cơ hội vào Chung kết hơn. Điều đó cũng có nghĩa Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để chứng minh bản thân giữa 130 cô gái tài sắc.
Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ phải nỗ lực hơn nữa trước những thay đổi này.
Từ giờ đến lúc Miss Universe 2024 khai màn còn hơn một tháng nữa, và khán giả đang thắc mắc không biết ban tổ chức còn đưa ra những thay đổi nào nữa hay không. Trong hai năm qua, cuộc thi này đã có quá nhiều quyết định gây sốc như cho phép phụ nữ chuyển giới, người đã kết hôn và có con được tham gia.
Trí Anh - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/miss-universe-2024-lai-thay-doi-the-le-dai-dien-viet-nam-co-gap-kho-khan-post1675295.tpo