Mitsubishi giới thiệu phiên bản kỷ niệm 30 năm của nhiều mẫu xe đình đám

Mitsubishi giới thiệu phiên bản kỷ niệm 30 năm của nhiều mẫu xe đình đám
2 giờ trướcBài gốc
Theo đó ba phiên bản đặc biệt dành riêng cho Mitsubishi Xpander, Mitsubishi Xforce và Mitsubishi Attrage kỷ niệm hành trình 30 năm của thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam. Mỗi mẫu xe sẽ được trang bị bộ phụ kiện chính hãng. Những phiên bản đặc biệt này sẽ được mở bán với số lượng có hạn trong thời gian sắp tới.
Bộ ba phiên bản kỷ niệm 30 năm của Mitsubishi Xpander, Mitsubishi Xforce và Mitsubishi Attrage.
Ở phiên bản kỷ niệm 30 năm, Mitsubishi Xpander được nâng cấp về ngoại thất và phụ kiện đi kèm, như phần cản trước mạnh mẽ hơn, đèn LED chiếu sáng ban ngày cùng bánh xe hợp kim thể thao. Nội thất cũng được trang bị thêm những tính năng giải trí tiên tiến, giúp mang lại trải nghiệm lái xe thoải mái và tiện nghi hơn.
Phiên bản đặc biệt của Mitsubishi Xforce được trang bị những phụ kiện nổi bật như cánh lướt gió phía sau, ốp gương chiếu hậu mạ crôm cùng hệ thống âm thanh cao cấp. Với Mitsubishi Attrage, xe được nâng cấp nhẹ về ngoại thất với lưới tản nhiệt mạ crôm cùng bộ la-zăng hợp kim thiết kế mới, bên cạnh những tính năng an toàn như hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp cùng cảnh báo điểm mù được bổ sung.
Tại VMS 2024, Mitsubishi Motors Việt Nam cũng mang đến không gian trưng bày độc đáo và hiện đại, thể hiện thông điệp "Vững Tiến Mỗi Hành Trình". Gian hàng của MMV được thiết kế với phong cách tinh tế và hiện đại, kết hợp giữa công nghệ và môi trường thân thiện.
Khách tham quan có thể tới xem trực tiếp ba phiên bản đặc biệt trên tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. HCM, từ ngày 23-27/10.
(theo OtoFun)
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/mitsubishi-gioi-thieu-phien-ban-ky-niem-30-nam-cua-nhieu-mau-xe-dinh-dam-291262.html