Mitsubishi tung ảnh 'nhá hàng' concept SUV 7 chỗ hoàn toàn mới

Mitsubishi tung ảnh 'nhá hàng' concept SUV 7 chỗ hoàn toàn mới
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Mitsubishi bất ngờ đăng đàn xác nhận sẽ tổ chức ra mắt toàn cầu một mẫu xe hoàn toàn mới tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Philippines (PIMS) 2024. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Philippines được chọn làm điểm ra mắt xe toàn cầu cho thương hiệu Nhật.
Mẫu xe được giới thiệu là xe ý tưởng nằm ở phân khúc SUV 7 chỗ. Mitsubishi cho biết, sản phẩm này thể hiện rõ nét "chất Mitsubishi Motors", nhưng không tiết lộ thêm thông tin chi tiết. Kích thước, phân khúc và nền tảng của xe vẫn còn là một ẩn số.
Dù tên xe chưa được tiết lộ, nhưng dòng chữ trên website cho thấy nó được gọi là "DST Concept". Tạm thời hãng chỉ công bố 2 bức ảnh teaser có góc chụp khá giới hạn xoay quanh cột sau và mũi xe. Ảnh cột sau cho thấy giao diện tầng lạ mắt tại cột C cùng một phần đèn hậu ăn sang hông xe. Khung thân quan sát được bên dưới nhìn khá cơ bắp với đường nổi lớn kéo từ hông lên viền đèn hậu.
Trong khi đó, ảnh mũi xe cho thấy một giao diện quen thuộc hơn với tản nhiệt và cản trước tạo thành hình chữ X. Cụm đèn trước cho thấy giao diện rất giống Xforce, qua đó mở ra khả năng đây là bản xem trước cho phiên bản 7 chỗ của dòng xe này.
Cũng không loại trừ khả năng mẫu DST Concept này chính là tiền thân của Pajero Sport thế hệ mới, dự kiến sẽ sớm ra mắt và có thể dùng chung cơ sở gầm bệ với mẫu xe bán tải cỡ trung Triton. Tuy nhiên, các mẫu SUV dùng chung nền tảng với xe bán tải thường có phần đuôi dài hơn kiểu dáng trong các bức ảnh teaser.
Mitsubishi nhấn mạnh rằng việc ra mắt mẫu xe concept SUV 7 chỗ này ở Philippines thể hiện đích ngắm của hãng là thị trường ASEAN. Như vậy, một câu hỏi khác cũng được đặt ra, rằng đây có phải là mẫu xe dành riêng cho khu vực Đông Nam Á giống Xforce? Câu trả lời sẽ có tại PIMS 2024, sự kiện diễn ra vào 24-27/10 ở Manila, Philippines.
Hoàng Anh
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/mitsubishi-tung-anh-nha-hang-concept-suv-7-cho-hoan-toan-moi-204241110163005718.htm