MLee: 'Chị Lệ Quyên kêu đến nhà, cho mượn 10 đôi giày khi biết tôi thi hoa hậu'

MLee: 'Chị Lệ Quyên kêu đến nhà, cho mượn 10 đôi giày khi biết tôi thi hoa hậu'
3 giờ trướcBài gốc
Dù là “newbie” lần đầu tham gia một cuộc thi nhan sắc, MLee đã vượt qua nhiều người đẹp và gặt hái thành tích đáng tự hào là Top 5 Miss Universe Vietnam 2024.
Từng hoạt động nghệ thuật nhiều năm nhưng khi thử sức ở một lĩnh vực mới, nữ nghệ sĩ sinh năm 1992 tự nhận phải bắt đầu lại từ con số 0 và phải học nhiều kỹ năng như cách trình diễn trên sân khấu, catwalk, tư duy.
Mới đây, MLee chia sẻ với SAOstar: “Khi tham gia một cuộc thi nhan sắc, tôi thấy mình thay đổi rất nhiều, đặc biệt là về tư duy. Xưa nay, mình là nghệ sĩ và nỗ lực theo đuổi đam mê, tập trung vào mục tiêu của chính mình. Lúc thi hoa hậu, tôi thấy điều khác biệt đó là mình sẽ mang sức ảnh hưởng của mình để tạo nên giá trị tốt đẹp cho cộng đồng”.
Lần đầu thi hoa hậu, MLee đạt thành tích Top 5 Miss Universe Vietnam 2024.
Trong hành trình thử sức ở cuộc thi nhan sắc, MLee được nhiều người ủng hộ và giúp đỡ, đặc biệt là Lệ Quyên - người chị thân thiết trong nghề. MLee cho rằng, Lệ Quyên là chỗ dựa tinh thần rất lớn khi cô quyết định trở thành thí sinh của một cuộc thi hoa hậu. Trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2024, nữ ca sĩ đã đến ủng hộ tinh thần của MLee và nhiệt tình cổ vũ khi người em thân thiết được gọi tên vào Top 5 chung cuộc.
“Có một bí mật, đó là ngay lúc tôi thông báo sẽ tham gia cuộc thi hoa hậu, chị Quyên liền gọi tôi qua nhà và cho tôi mượn giày cao gót để đi thi. Chị Quyên biết tôi không có nhiều giày cao gót nên kêu tôi qua nhà, cho mượn khoảng 10 đôi giày hiệu để tôi thêm tự tin cho hành trình thi nhan sắc”, MLee chia sẻ với SAOstar.
Lệ Quyên đến ủng hộ MLee tại chung kết Miss Universe Vietnam 2024. Cả hai chơi thân với nhau.
Sau thời gian tiếp xúc và chơi thân với Lệ Quyên, MLee cho biết cô rất ngưỡng mộ đàn chị. “Thứ nhất, chị Quyên là một nghệ sĩ tài năng, mỗi lần chị cất giọng hát là nhiều người say mê. Thứ hai, chị là một người rất mạnh mẽ, cá tính và thẳng tính. Tôi thấy chị như một hình mẫu của phụ nữ hiện đại, đó là tự chủ tài chính và giỏi giang”, cô nói.
Chia sẻ về kết quả của Miss Universe Vietnam 2024, MLee cho biết cô thấy Top 3 năm nay rất xứng đáng. Đặc biệt, khi được hỏi về Kỳ Duyên, MLee ngưỡng mộ sự can đảm của Tân hoa hậu khi dám gác lại danh hiệu từng có để trở thành thí sinh của Miss Universe Vietnam 2024 và tìm kiếm cơ hội thi nhan sắc ở quốc tế.
“Đây là một lựa chọn mạo hiểm, nếu thắng là bùng nổ, còn chẳng may không thắng sẽ là sức ép rất ép. Do đó, tôi rất khâm phục Kỳ Duyên ở điểm này. Còn trước đó, trong quá trình thi, mỗi người sẽ có một lịch trình riêng. Đặc biệt là Kỳ Duyên, bạn có lịch trình dày đặc nhưng luôn tập trung cho cuộc thi. Tôi và Kỳ Duyên có thi chung một phần nên tiếp xúc với nhau. Sau đó, cả hai sẽ có lịch trình khác, tiếp xúc với nhiều thí sinh khác do cuộc thi có chia nhóm”, MLee chia sẻ về việc thi chung với Kỳ Duyên.
MLee khâm phục trước sự can đảm của Kỳ Duyên khi tạm gác danh hiệu, trở thành thí sinh ở một cuộc thi hoa hậu khác.
Hiện tại, với danh hiệu Top 5 Miss Universe Vietnam 2024, MLee ấp ủ nhiều dự án, điển hình là thực hiện dự án cộng đồng nhằm lan tỏa giá trị tốt đẹp, mong muốn được giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn. “Ngoài ra, tôi cũng sẽ tiếp tục với những dự án ca hát và khi nào ‘chín muồi’ sẽ sớm công bố với khán giả”, cô chia sẻ.
Sau cuộc thi Miss Universe Vietnam, MLee thực hiện dự án cộng đồng Tủ Đồ Của Em cũng như ấp ủ nhiều dự án nghệ thuật.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/m-lee-chi-le-quyen-cho-muon-mon-do-dat-gia-khi-biet-toi-thi-hoa-hau-202409270751295469.html