Mở hộp pizza, cảnh sát phát hiện thứ 'không tưởng' bên trong

Mở hộp pizza, cảnh sát phát hiện thứ 'không tưởng' bên trong
5 giờ trướcBài gốc
Cảnh sát Đức mới đây đã phát động chiến dịch triệt phá ma túy quy mô lớn, huy động 150 cảnh sát, các đơn vị tinh nhuệ, khám xét 16 bất động sản trên 9 thành phố tại bang Bắc Rhine-Westphalia đông dân nhất nước Đức.
Sau chiến dịch, cơ quan chức năng đã bắt giữ 15 người, trong đó có chủ tiệm bánh pizza ở khu phố tiệc tùng nổi tiếng tại thành phố Dusseldorf. Tiệm bánh này có món "Pizza Số 40", một trong những món pizza bán chạy nhất quán.
Chánh thanh tra Michael Graf von Moltke cho biết cảnh sát đã để mắt tới tiệm bánh pizza này từ tháng 3, khi một cuộc kiểm tra thực phẩm thường kỳ phát hiện cocaine trong nhà bếp của tiệm.
Khi cảnh sát đến thẩm vấn chủ cửa hàng 36 tuổi, người đàn ông quốc tịch Croatia được cho đã ném một túi đựng đầy ma túy ra ngoài cửa sổ và chiếc túi rơi vào tay cảnh sát.
1,6 kg cocaine và 400g cần sa đã bị cảnh sát tịch thu.
Cảnh sát đã tịch thu 1,6 kg cocaine, 400g cần sa và 268.000 euro (289.000 USD) tiền mặt cũng như nhiều đồng hồ đắt tiền, một khẩu súng, một cái rìu và nhiều con dao dài được cho là một phần trong kho vũ khí của băng đảng.
Theo cảnh sát, 2 ngày sau khi được tại ngoại vì không có tiền án, chủ cửa hàng đã mở lại quán và bắt đầu bán lại loại pizza đình đám, giúp các điều tra viên lần ra các mắt xích khác.
Cảnh sát đã phát hiện dưới mỗi chiếc Pizza Số 40 là một gói cocaine. "Đó là một trong những loại pizza bán chạy nhất. Một gói nhỏ cocaine được đặt dưới mỗi chiếc bánh. Điều này khiến chúng tôi thấy rất ngạc nhiên bởi chủ quán chưa bao giờ bị cáo buộc tội liên quan đến ma túy", Von Moltke nói.
Hiện vẫn chưa rõ quán tính giá bao nhiêu cho chiếc Pizza số 40 hay các loại topping của bánh là gì. "Ngay cả khi biết, chúng tôi cũng sẽ không công bố điều này", một phát ngôn viên của cảnh sát cho hay.
Liên quan đến vụ việc, Von Moltke cho biết cảnh sát đã nhanh chóng phát hiện ra nghi phạm khác là một võ sĩ 22 tuổi, vốn quen mặt với các điều tra viên. Cảnh sát và chính quyền tin rằng người này đang buôn bán cocaine và một lượng lớn cần sa.
Cảnh sát cho biết võ sĩ 22 tuổi này, cùng một người Đức 30 tuổi bị cáo buộc buôn bán ma túy từ Cologne và một người Maroc 28 tuổi đã bị giam giữ. Chủ tiệm bánh pizza cũng bị giam giữ từ tháng 8 và hiện cửa hàng đã đóng cửa.
Minh Hoa (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/mo-hop-pizza-canh-sat-phat-hien-thu-khong-tuong-ben-trong-20424102416322115.htm