Mối quan hệ của Đỗ Thị Hà và Hoa hậu Ý Nhi sau tin đồn bất hòa

Mối quan hệ của Đỗ Thị Hà và Hoa hậu Ý Nhi sau tin đồn bất hòa
5 giờ trướcBài gốc
Sau 3 tháng vướng tin đồn xích mích, Đỗ Thị Hà giữ nguyên động thái cũ, không ấn theo dõi Hoa hậu Ý Nhi trên trang cá nhân Instagram. Ngược lại, đương kim Miss World Vietnam vẫn theo dõi Đỗ Thị Hà.
Cách đây không lâu, Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ trở về Việt Nam sau khi kết thúc kỳ thi giữa kỳ. Tuy nhiên, giữa cô và đàn chị Đỗ Thị Hà không có quá nhiều tương tác nổi trội. Trên thực tế, sự việc này được cho khá dễ hiểu bởi cả hai chưa có cơ hội gặp gỡ nên không thể phản ánh rõ nét về mối quan hệ của cả hai.
3 tháng từ khi tin đồn bất hòa xuất hiện, Đỗ Thị Hà giữ nguyên trạng thái cũ, không ấn theo dõi Hoa hậu Ý Nhi
Từ khi vướng tin đồn, Đỗ Thị Hà và Hoa hậu Ý Nhi nhanh chóng có động thái ngầm phủ nhận tin đồn. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Ý Nhi đăng tải khoảnh khắc đọ dáng cùng Đỗ Thị Hà đính kèm dòng trạng thái: "Hai chị em". Phía dưới đoạn video này, cựu Hoa hậu Việt Nam cũng để lại bình luận đáp lời: "Chị em nhà mình".
Động thái này đã phần nào minh chứng rõ nét mối quan hệ của Hoa hậu Ý Nhi và đàn chị Đỗ Thị Hà vẫn bình thường và tốt đẹp.
Hồi cuối tháng 6/2024, một đoạn video ghi lại cảnh Hoa hậu Ý Nhi cùng Đỗ Thị Hà làm giám khảo một cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới bất ngờ nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Đáng nói, Đỗ Thị Hà bất ngờ bị soi có gương mặt đơ cứng, "lạnh như băng" khi ngồi cạnh đàn em. Điều này làm dấy lên tin đồn Đỗ Thị Hà và Hoa hậu Ý Nhi bằng mặt không bằng lòng.
Tin đồn bất hòa "nổ ra" vào cuối tháng 6/2024 khi Đỗ Thị Hà bị soi biểu cảm đơ cứng, "lạnh như băng" khi ngồi cạnh đàn em - Hoa hậu Ý Nhi.
Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, đến từ Thanh Hóa. Cô gây chú ý khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020. Thành tích này giúp Đỗ Thị Hà được trao tấm vé chinh chiến Miss World 2021. Nàng hậu lọt top 13 chung cuộc, kéo dài chuỗi thành tích cho dải sash Việt Nam.
Hoa hậu Ý Nhi sinh năm 2002, đến từ Bình Định. Người đẹp lần đầu được công chúng biết đến khi đăng quang ngôi vị Miss World Vietnam 2023. Hoa hậu Ý Nhi là người tiếp theo kế nhiệm đàn chị Đỗ Thị Hà, Huỳnh Nguyễn Mai Phương chinh chiến Miss World 2025.
Mỹ Miều
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/moi-quan-he-cua-do-thi-ha-va-hoa-hau-y-nhi-sau-tin-don-bat-hoa-202410010841219113.html