Mối quan hệ Jennifer Phạm và chồng cũ sau ly hôn ra sao?

Mối quan hệ Jennifer Phạm và chồng cũ sau ly hôn ra sao?
3 giờ trướcBài gốc
Jennifer Phạm và Quang Dũng là một trong những đôi có cách hành xử văn minh sau chia tay. Cả hai không ngại nhắc đến nhau. Thậm chí, Quang Dũng nhiều lần ủng hộ hoạt động nghệ thuật của vợ cũ.
Quý tử nhà Jennifer Phạm cao hơn cả mẹ Hoa hậu.
Đường ai nấy đi, Jennifer Phạm và Quang Dũng vẫn hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy quý tử. Trong những ngày đặc biệt của con, cả hai luôn tạo điều kiện có mặt tham dự. Sau khi bố mẹ chia tay, Bảo Nam sống với mẹ Jennifer, bà ngoại ở Mỹ. Mặc dù không ở cùng con trai nhưng Jennifer Phạm và Quang Dũng luôn dành tình thương trọn vẹn cho con để quý tử không cảm thấy thiếu thốn tình thương.
Bảo Nam là kết quả trong cuộc hôn nhân đầu tiên của Hoa hậu Jennifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng. Con trai Jennifer Phạm cao lớn trông thấy. Bảo Nam đã cao vượt cả cả bố mẹ, ra dáng thanh niên cực điển trai. Quý tử nhà nàng Hậu được khán giả nhận xét như bản sao của ca sĩ Quang Dũng.
Trong những bức ảnh cùng quý tử, Quang Dũng không ngại để lại những bình luận tương tác cùng vợ cũ. Khi được nhắc đến chồng cũ, Jennifer Phạm thoải mái tương tác với người hâm mộ. Dễ dàng nhận thấy, cô vui vẻ để lại nhiều icon dễ thương dưới phần bình luận của khán giả, không ngại khi được nhắc đến người cũ.
Quang Dũng - Jennifer Phạm văn minh sau ly hôn.
Bên cạnh đó, ông xã Jennifer Phạm cũng tôn trọng chồng cũ của vợ. Anh không tỏ ra ghen tuông, thậm chí anh còn coi Bảo Nam như con ruột. Ngoài ra, bố mẹ chồng Jennifer rất yêu mến cậu bé.
Cách cư xử văn minh của Jennifer Phạm và Quang Dũng sau chia tay khiến không ít người bày tỏ sự nể phục. Dù không ở gần con nhưng cả hai luôn dành cho Bảo Nam những gì tốt đẹp nhất để cậu bé không thấy tủi thân khi phải sống xa bố mẹ. Bảo Nam được mọi người nhận xét có tính tự lập cao, chăm ngoan, lễ phép.
Cả 2 không ngại chạm mặt nhau tại sự kiện.
Bảo Nam được nhận xét như bản sao của bố.
Cuộc sống của Jennifer Phạm và Quang Dũng luôn được khán giả quan tâm. Sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn, giờ đây nàng Hậu đã tìm được hạnh phúc mới bên tổ ấm nhỏ của mình bên chồng doanh nhân cùng các nhóc tỳ đáng yêu.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/moi-quan-he-jennifer-pham-va-chong-cu-sau-ly-hon-202410112347135552.html