Mối tình 7 năm của Hurrykng

Mối tình 7 năm của Hurrykng
6 giờ trướcBài gốc
Hình ảnh Phạm Nhung, bạn gái Hurrykng chăm chú theo dõi người yêu biểu diễn trong concert Anh trai “say hi” diễn ra tối 19/10 được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội vài ngày qua. Biểu cảm tự hào, hạnh phúc của Phạm Nhung (tên thường gọi là Kem) khi xem tiết mục của Hurrykng khiến cộng đồng mạng thích thú. Chuyện tình cảm của nam rapper thuộc tổ độ Gerdnang vì thế một lần nữa được quan tâm. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với mối quan hệ kéo dài nhiều năm của Hurrykng và bạn gái.
Hurrykng công khai bạn gái vào năm 2017. Sau đó, hai người thỉnh thoảng đăng ảnh chung. Kem cũng đồng hành bên bạn trai trong nhiều hoạt động. Cô từng đến hậu trường ủng hộ bạn trai khi anh thi Rap Việt mùa 3 hoặc mới đây là Anh trai “say hi”. Kem không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Bức ảnh đầu tiên trên Instagram của nam rapper chính là ảnh chụp người yêu.
Thời điểm đó, Hurrykng chia sẻ: “Xin chào. Khang đây, đã 18 tuổi vài tháng. Trên ảnh là bạn gái tôi. Hôm nay cô ấy buồn các cậu ơi, tôi cũng vì vậy mà buồn theo, gặp thêm trời vừa mưa xong. Không kiếm được việc làm lại còn ướt nhẹp. Cô ấy buồn vì điểm thi không như mong đợi. Tôi an ủi và động viên nhưng cô ấy lại không muốn nói chuyện với ai hết. Tôi buồn chút thôi. Mong ông trời không bạc đãi bạn gái tôi. Cô ấy xứng đáng với nỗ lực đó. Mà em này, mạnh mẽ lên chứ nhỉ, mọi thứ chưa đến chặng cuối đúng không. Anh tin vậy, không sao đâu. Anh chờ tin nhắn của em”. Hiện tại, nhiều tài khoản mạng tới bài đăng này bày tỏ sự ngưỡng mộ.
Trong nhóm chat dành cho người hâm mộ, Hurrykng cũng thỉnh thoảng đăng ảnh hoặc bài viết liên quan đến người yêu. Kem hiện có mối quan hệ tốt với người thân của Hurrykng. Mối quan hệ này được gia đình 2 bên ủng hộ.
Hurrykng sinh năm 1999, là thành viên chung tổ độ Gerdnang với HIEUTHUHAI, Manbo, Negav. Họ có nhiều ca khúc được yêu thích, đạt lượt xem lớn như Hẹn gặp em dưới ánh trăng, Chưa phải là yêu… Hurrykng tham gia Rap Việt mùa 3 và thuộc đội BigDaddy. Tuy nhiên, anh dừng chân sau vòng Bứt phá.
Mới đây, Hurrykng gây chú ý khi cùng HIEUTHUHAI, Negav tham gia Anh trai “say hi”. Trong chương trình, anh được yêu thích với khả năng rap tốt, biết sản xuất âm nhạc, tính cách thân thiện, hài hước. Nam rapper lọt tới vòng đấu cuối cùng nhưng không thể lọt đội hình Best 5, tức 5 anh trai có lượt bình chọn cao nhất và được ra mắt trong nhóm nhạc của chương trình.
Minh Hạo
Ảnh: FBNV
Nguồn Znews : https://znews.vn/moi-tinh-7-nam-cua-hurrykng-post1505750.html