Một cán bộ cảng hàng không được vinh danh Công dân tiêu biểu tỉnh Thừa Thiên Huế

Một cán bộ cảng hàng không được vinh danh Công dân tiêu biểu tỉnh Thừa Thiên Huế
3 giờ trướcBài gốc
Chiều 25/9, tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Lễ vinh danh "Công dân tiêu biểu tỉnh Thừa Thiên Huế" năm 2023 và trao tặng các hình thức khen thưởng cấp Nhà nước cho các tập thể, cá nhân.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế Phạm Đức Tiến và Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương trao tặng hoa và danh hiệu “Công dân tiêu biểu tỉnh Thừa Thiên Huế” năm 2023 cho ông Nguyễn Đức Tiến.
10 cá nhân được tặng danh hiệu "Công dân tiêu biểu tỉnh Thừa Thiên Huế" năm 2023 là những cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc, tiêu biểu nhất trên nhiều lĩnh vực.
Trong 10 cá nhân được trao tặng danh hiệu "Công dân tiêu biểu tỉnh Thừa Thiên Huế" năm 2023 có ông Nguyễn Đức Tiến, Trưởng ban An ninh, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (nguyên Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Phú Bài).
Phát biểu tại lễ vinh danh, ông Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương nhấn mạnh, đây là lần thứ ba tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức bình chọn và vinh danh "Công dân tiêu biểu".
Sự kiện này không chỉ để ghi nhận những nỗ lực và thành tựu xuất sắc của những cá nhân tiêu biểu, mà còn để khích lệ, động viên tinh thần, tạo động lực cho họ tiếp tục phấn đấu, hiến mình nhiều hơn nữa trong cuộc sống và cho cả tương lai.
Dịp này, thừa ủy quyền, tỉnh Thừa Thiên Huế đã công bố các quyết định của Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ về việc trao tặng các hình thức khen thưởng cấp Nhà nước.
Theo đó, trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Thầy thuốc ưu tú Trương Như Sơn - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Phú Vang, Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế.
Trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 1 tập thể, 8 cá nhân và trao Cờ thi đua của Chính phủ cho 8 tập thể vì đã có những thành tích xuất sắc trong công tác.
Duy Lợi
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/mot-can-bo-cang-hang-khong-duoc-vinh-danh-cong-dan-tieu-bieu-tinh-thua-thien-hue-192240925201645244.htm