Một cặp đôi Vbiz chuẩn bị làm đám cưới sau khi có con

Một cặp đôi Vbiz chuẩn bị làm đám cưới sau khi có con
một giờ trướcBài gốc
Trong giới showbiz, có nhiều cặp đôi lựa chọn chung sống, có con sau đó mới tiến đến việc tổ chức đám cưới. Và mới đây, cặp đôi hotgirl Mẫn Tiên - Teddy K (cựu thành viên nhóm nhạc Monstar) thông báo sẽ làm hôn lễ sau khi đã có con trai đầu lòng vào đầu năm ngoài.
Cụ thể vào chiều ngày 20/9, Mẫn Tiên chia sẻ video ghi lại hậu trường chụp ảnh cưới. Nàng hotgirl hạnh phúc chia sẻ: "Wedding D-50. Cuối cùng chúng tui cũng sắp làm đám cưới rồi". Qua dòng trạng thái của người đẹp, nhiều khán giả cho rằng đám cưới của cặp đôi này sẽ diễn ra vào đầu tháng 11 năm nay. Trước đó vào đầu tháng 10 năm 2022, Mẫn Tiên và Teddy K đã làm lễ ăn hỏi, thời điểm này cả hai lựa chọn tạm hoãn đám cưới vì muốn tập trung xây dựng tổ ấm.
Mẫn Tiên và Teddy K rục rịch chuẩn bị đám cưới sau 2 năm làm lễ ăn hỏi. Ảnh: Chụp màn hình
Khi về chung một nhà, Mẫn Tiên và Teddy K không tránh khỏi việc giận dỗi, mâu thuẫn. Tuy nhiên sau mọi chuyện, nàng hotgirl hạnh phúc khi thấy đối phương ngày càng trở thành một người chồng, người ba trách nhiệm và vẫn luôn yêu thương, chiều chuộng vợ như ngày đầu tiên. "Và mỗi khi nhìn hai ba con ôm ấp, tình cảm với nhau, em lại càng thêm chắc chắn đây chính là người bạn đời mình mong mỏi", cô nói thêm.
Mẫn Tiên gửi lời cảm ơn chồng vì đã luôn kiên nhẫn, luôn ưu tiên gia đình, luôn sẵn sàng thay đổi và cố gắng vì những người yêu thương: "Chúc chồng một tuổi mới tìm được thật nhiều niềm vui mỗi ngày, từng bước chạm gần hơn vào ước mơ của mình, và luôn mạnh mẽ tiến lên vì đằng sau chồng sẽ luôn có vợ, Noah và bố mẹ đồng hành!".
Gia đình Mẫn Tiên - Teddy K chụp ảnh cùng quý tử nhân dịp lễ 2/9. Ảnh: FBNV
Cặp đôi vui vẻ tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai Noah. Ảnh: FBNV
Khi nhắc đến chồng của Mẫn Tiên, nhiều người sẽ thường nhớ đến nghệ danh Key trong khoảng thời gia anh còn hoạt động trong nhóm nhạc Monstar. Thực tế từ tháng 8 năm ngoái, nam ca sĩ đã viết một tâm thư báo tin "tái xuất" thị trường âm nhạc và đổi nghệ danh. Cụ thể anh tâm sự: "Sau hai năm tạm dừng hoạt động âm nhạc, mình - Monstar Key chính thức trở lại, hoạt động độc lập với nghệ danh: TEDDYK, trong vai trò hoàn toàn mới: Nhà sản xuất - Ca sĩ - Rapper.
Đây là một quyết định, một dự án mà bản thân mình đã phải đắn đo, suy nghĩ rất nhiều".
Đối với Mẫn Tiên, cô luôn ủng hộ chồng theo đuổi niềm đam mê với âm nhạc. Về phía Teddy k, anh không ngần ngại ở nhà trông con mỗi khi vợ có việc đi ra ngoài. Cặp đôi lựa chọn cách yêu thương, quan tâm đối phương một cách tinh tế, khéo léo trong khoảng hai năm chung sống. Nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến cặp uyên ương, đồng thời còn trông ngóng đến ngày Mẫn Tiên và Teddy K tổ chức đám cưới.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/mot-cap-doi-vbiz-chuan-bi-lam-dam-cuoi-sau-khi-co-con-202409211701059891.html