Một công nhân điện bị mất xe máy trong lúc đang khắc phục hậu quả bão số 3

Một công nhân điện bị mất xe máy trong lúc đang khắc phục hậu quả bão số 3
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 24/9, một lãnh đạo Công an TP Cẩm Phả xác nhận, sau quá trình điều tra, truy xét, Công an thành phố đã phát hiện một xe máy có đặc điểm tương tự như chiếc xe của anh Hoàng Ngô Quý, 34 tuổi - công nhân Công ty điện lực Ninh Bình bị mất khi tham gia sửa chữa, khắc phục lưới điện bị hỏng vì bão số 3 tại Quảng Ninh.
Trước đó (ngày 20/9), khi phát hiện chiếc xe máy của mình bị mất, anh Quý đã đến Công an thành phố Cẩm Phả trình báo về sự việc và nhờ cơ quan công an tìm giúp.
Công an TP Cẩm Phả làm việc, tiếp nhận thông tin trình báo của anh Quý, công nhân Công ty điện lực Ninh Bình cho biết bị mất xe máy khi tham gia khắc phục hậu quả bão số 3 tại Quảng Ninh.
Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an thành phố Cẩm Phả đã huy động lực lượng, phương tiện tổ chức điều tra, xác minh và truy tìm chiếc xe máy cho anh Quý.
Theo lãnh đạo Công an TP Cẩm Phả, do địa điểm xảy ra vụ việc lúc đó mất điện nên hệ thống camera an ninh không hoạt động. Bản thân anh Quý cũng không xác định được chìa khóa xe có cắm trên xe hay không vì bình thường nhiều người cùng sử dụng chiếc xe này. Vì thế, việc điều tra, xác minh gặp nhiều khó khăn.
Sau quá trình điều tra, đến tối 23/9, Công an thành phố Cẩm Phả đã phát hiện một chiếc xe máy có đặc điểm tương tự như chiếc xe anh Quý trình báo. Tuy nhiên, chiếc xe này đã bị đục hết số khung, số máy nên vẫn cần thêm thời gian để xác minh.
"Chúng tôi đã mời anh Quý đến để nhận dạng chiếc xe nhưng do xe bị đục hết số khung, số máy như để xóa dấu vết nên việc xác định có đúng là chiếc xe của anh Quý hay không thì cần thêm thời gian điều tra" – vị lãnh đạo Công an TP Cẩm Phả cho hay.
Thắng Nguyễn
Nguồn SK&ĐS : https://suckhoedoisong.vn/mot-cong-nhan-dien-bi-mat-xe-may-trong-luc-dang-khac-phuc-hau-qua-bao-so-3-16924092416583091.htm