Một dự án ở khu Tây TP. Hồ Chí Minh vừa ra mắt đã 'cháy hàng'

Một dự án ở khu Tây TP. Hồ Chí Minh vừa ra mắt đã 'cháy hàng'
3 giờ trướcBài gốc
Thị trường nhà ở vừa túi tiền luôn là điểm đến ưu tiên của nhà đầu tư. Ảnh từ buổi lễ ra mắt sáng ngày 20/10, tại dự án Destino Centro. Ảnh: Kỳ Phương
Sáng ngày 20/10, chủ đầu tư dự án Destino Centro là Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển nhà Viethouse Group (thành viên của Tập đoàn Seaholdings) đã có buổi giới thiệu sản phẩm đến nhà đầu tư.
Ông Thái Giang - Giám đốc Kinh doanh và tiếp thị Tập đoàn Seaholdings thông tin, dự án nhận được sự quan tâm của khách hàng vượt sự mong đợi, bởi thị trường bất động sản thời gian qua không mấy sôi động. Con số đăng ký tư vấn còn cao hơn số lượng mà chủ đầu tư đưa ra và kỳ vọng vào đợt thăm dò thị trường này.
Anh Nguyễn Lãm, một nhà đầu tư đến từ từ TP. Hồ Chí Minh cho biết, do tính chất công việc gần vị trí triển khai cùng nhu cầu sở hữu căn hộ ở thật, vừa túi tiền nên qua các kênh môi giới, anh đã đến tham dự buổi ra mắt dự án Destino Centro.
“Tôi đến rất sớm nên đã đăng ký được 1 căn hộ nhưng số lượng người tham dự đông vì dự án quá đẹp, giá tiền tương đối mềm nên hàng chục người đến sau không còn suất cọc từ chủ đầu tư, phải đi nài nỉ để được chuyển nhượng lại, thậm chí có người muốn đặt đến 4 căn nhưng vẫn ra về vì hết chỗ” - anh Lãm chia sẻ.
Trước đó, ngày 12/8, Sở Xây dựng tỉnh Long An đã cấp Giấy phép xây dựng số 154/GPXD cho Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển nhà Viethouse Group. Chủ đầu tư được phép xây dựng công trình: chung cư (tháp T1a, T1b, T2a, T2b, T3) và hạ tầng kỹ thuật - hồ bơi thuộc Dự án Khu nhà ở thương mại cao tầng điểm đến trung tâm (tên tiếng Anh: Destino Centro).
Vị trí xây dựng thuộc thửa đất số 223, 224, 225, 226, 227 tờ bản đồ số 15, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Tổng diện tích đất là 21.565,5 m2.
Theo ông Trần Hiền Phương - Tổng giám đốc Seaholdings, khu phức hợp căn hộ Destino Centro là một trong những dự án tiêu biểu và tâm huyết của Seaholdings tại thị trường Long An. Destino Centro là dự án chung cư cao 20 tầng, gồm 5 block, 1 tầng hầm.
Khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 2.000 căn hộ có diện tích từ 35 m2 đến 60 m2. Với vị trí địa lý đắc địa, chủ đầu tư hướng đến khách hàng có nhu cầu an cư với mức giá giao động khoảng trên dưới 1 tỷ đồng/căn.
Các chuyên gia bất động sản nhận định, hiện tại nhu cầu nhà ở vừa túi tiền luôn rất cao do sự gia tăng dân số, tốc độ phát triển các cụm khu công nghiệp, cảng xuất nhập khẩu.
Đồng thời các gia đình trẻ ở thế hệ gen Y, gen Z (lực lượng lao động “vàng” của Việt Nam trong giai đoạn 2020 – 2030) đang có xu hướng đổ xô ra ven đô, nơi được đầu tư các tuyến kết nối hạ tầng giao thông thuận lợi, nhiều tiềm năng phát triển kinh tế mới để tìm kiếm nhà ở với giá cả phù hợp thu nhập cũng như đảm bảo chất lượng sống tiện nghi và hiện đại.
Được biết, Destino Centro nằm trên quốc lộ 1 huyết mạch, ngay cửa ngõ phía Tây TP. Hồ Chí Minh, đáp ứng nhu cầu nhà ở cấp thiết cho người dân địa phương và các vùng lân cận như Bình Chánh, Bình Tân, Tân Phú, quận 8 và quận 7… thuộc TP. Hồ Chí Minh.
Kỳ Phương
Nguồn Thời báo Tài chính : https://thoibaotaichinhvietnam.vn/mot-du-an-o-khu-tay-tp-ho-chi-minh-vua-ra-mat-da-chay-hang-162160.html