Một hoa hậu Việt bị nghi ngờ giới tính

Một hoa hậu Việt bị nghi ngờ giới tính
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Hoa hậu dân tộc Nông Thúy Hằng bất ngờ đăng tải thông tin đính chính các vấn đề liên quan đến giới tính. Theo đó, Nông Thúy Hằng nói thời gian gần đây, có một số lời bàn tán liên quan đến giới tính của bản thân. Ban đầu, người đẹp dân tộc Tày cảm thấy đây là việc bình thường, không cần đính chính nhưng sau khi cân nhắc cô chọn lên tiếng để làm rõ những thông tin sai về mình.
"Tôi nghĩ rằng mọi người cũng thừa hiểu tôi thế nào và cùng đùa vui với mình nhưng đến hôm nay khi mình đọc được một số bài báo cũng như lời hỏi dò quan tâm của mọi người thì tôi thực sự cảm thấy phải lên tiếng một cách chính thống để kết thúc vấn đề này", Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022.
Cô khẳng định do đặc thù công việc, nhiều khi trong quá trình đi làm hoặc tiếp xúc, hành động cũng như lời nói của mình đối với mọi người xung quanh có thể đã tạo ra một số hiểu lầm không đáng. Chính điều này khiến bản thân cô cần có trách nhiệm trong việc khiến cho mọi người hiểu đúng về mình.
Nông Thúy Hằng không ngại lên tiếng đính chính những tin đồn thất thiệt để tránh câu chuyện đi xa.
Nông Thúy Hằng thấy bản thân cần có trách nhiệm trong việc khiến cho mọi người hiểu đúng về mình. "Tôi xin khẳng định bản thân tôn trọng sự khác biệt giới tính và không hề kỳ thị những người song tính, cộng đồng LGBT. Tuy nhiên, bản thân Hằng là người dị tính nữ (straight) và mình chỉ có nhu cầu tìm hiểu cũng như lập gia đình với người khác giới", người đẹp 25 tuổi cho hay.
Người đẹp gốc Hà Giang cho biết thêm sau đấu trường quốc tế, cô đang trong quá trình chuẩn bị phát triển bản thân và còn nhiều điều chưa hoàn thiện trong việc xây dựng hình ảnh một người của công chúng. "Với danh hiệu của bản thân, Hằng sẽ phải học tập rất nhiều để hình ảnh xã hội trở nên chuyên nghiệp", cô nhấn mạnh.
Trước đó, Nông Thúy Hằng là một trong số ít Hoa hậu thừa nhận đã có bạn trai ngay khi mới đăng quang. Dù hiện tại cả hai đã chia tay nhưng cô vẫn dành sự trân trọng với người cũ.
Đây không phải lần đầu Nông Thúy Hằng vướng tin đồn đời tư như: mua giải, nghi vấn học vấn,... Hiện tại Nông Thúy Hằng đã Nam tiến, chăm chỉ hoạt động nghệ thuật thông qua việc xuất hiện trên một số sàn diễn thời trang, ngồi ghế giám khảo các cuộc thi… Sau 2 năm đăng quang, người đẹp tích lũy được khoản tiết kiệm song chưa mua nhà, mua xe… "Tôi luôn đặt mục tiêu sử dụng tài sản một cách khôn ngoan, đầu tư vào những lĩnh vực mang lại giá trị bền vững và lâu dài, thay vì chỉ tập trung vào những thứ vật chất", cô nói.
An Khánh
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/mot-hoa-hau-viet-bi-nghi-ngo-gioi-tinh-172241025112733617.htm