Một nghệ sĩ ưu tú công khai nói về Hoài Linh trên sóng livestream, để lộ sự thật ít người biết

Một nghệ sĩ ưu tú công khai nói về Hoài Linh trên sóng livestream, để lộ sự thật ít người biết
8 giờ trướcBài gốc
Trong khoảng 30 năm hoạt động nghệ thuật, NSƯT Hoài Linh có dịp gặp gỡ, hợp tác với nhiều đồng nghiệp trong nghề.
Một trong số đó vừa công khai tiết lộ tính cách thật của Hoài Linh sau nhiều năm quen biết, làm việc chung. Nội dung chia sẻ của đồng nghiệp Hoài Linh nhận được sự quan tâm, bàn luận lớn.
NSƯT Minh Nhí có chia sẻ đáng chú ý về NSƯT Hoài Linh.
Người đồng nghiệp thân thiết nói trên là NSƯT Minh Nhí - gương mặt gạo cội của sân khấu hài kịch, phim ảnh Việt Nam. Minh Nhí gặp Hoài Linh cách đây khoảng 10 năm. Cả hai nhiều lần đứng chung sân khấu, cùng ngồi ghế nóng tại các cuộc thi về diễn xuất.
Trong livestream mới đây, Minh Nhí tiết lộ mình có ấn tượng rất tốt với Hoài Linh, đặc biệt là tính cách kính trên nhường dưới của đàn em. Minh Nhí nhấn mạnh, hành động đó của Hoài Linh không phải sự giả tạo. Bằng chứng là Hoài Linh vẫn giữ được thái độ đó sau thời gian dài làm nghề.
“Tôi gặp Hoài Linh lần đầu từ mấy chục năm trước, khi Hoài Linh về Việt Nam lần đầu tiên. Trước đó, tôi đã xem Hoài Linh diễn ở trên băng đĩa và thấy rất duyên, gây ấn tượng với tôi. Khi gặp Hoài Linh ở ngoài, tôi có ấn tượng rất tốt. Hoài Linh biết kính trên nhường dưới. Hành động đó của Hoài Linh không phải giả tạo vì sau nhiều năm Hoài Linh vẫn giữ được đức tính ấy”, NSƯT Minh Nhí chia sẻ về đàn em.
Hiện Minh Nhí đang hoạt động tích cực ở sân khấu kịch của Việt Hương.
Còn Hoài Linh vừa đóng phim vừa ca hát, thỉnh thoảng trở lại sân khấu kịch.
Hiện Hoài Linh và Minh Nhí đang tích cực hoạt động ở nhiều lĩnh vực, từ sân khấu đến điện ảnh, âm nhạc. Minh Nhí đang là gương mặt chủ chốt của sân khấu kịch của Việt Hương, thường xuyên ra mắt những vở diễn ấn tượng.
Còn Hoài Linh vẫn đi diễn kịch, đóng điện ảnh, tham gia liveshow âm nhạc. Thỉnh thoảng, khán giả bắt gặp Hoài Linh đi hát ở các đám cưới của người quen, giọng hát của nam nghệ sĩ vẫn rất truyền cảm, nội lực. Dự án đáng chú ý gần đây của Hoài Linh là phim điện ảnh Làm Giàu Với Ma, có doanh thu 128 tỷ đồng.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/mot-nghe-si-uu-tu-bat-ngo-boc-me-tinh-cach-that-cua-hoai-linh-202410201609479651.html