Một người phụ nữ ở Đắk Lắk tử vong vì điện giật lúc trộn bê tông

Một người phụ nữ ở Đắk Lắk tử vong vì điện giật lúc trộn bê tông
8 giờ trướcBài gốc
Trước đó, vào chiều ngày 18/10, một người phụ nữ tại xã Ea Đrah đang trộn bê tông để xây chuồng heo cho gia đình. Không may trong quá trình trộn bê tông, chiếc cối trộn bị rò rỉ điện khiến người phụ nữ bị điện giật nằm gục tại chỗ. Vào thời điểm xảy ra vụ việc thương tâm, người chồng đang ở sau nhà, khi phát hiện vợ nằm gục bên máy trộn mới lập tức kéo ra.
Người phụ nữ bị điện giật tử vong thương tâm trong lúc trộn bê tông.
Do chiếc cối hoạt động kèm theo tiếng động rất lớn nên dù phụ nữ có la hét nhưng không ai nghe thấy. Sự việc xảy ra quá nhanh nên không ai kịp ứng cứu, khi phát hiện, người nhà đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng đã tử vong ”, lãnh đạo xã Ea Đrah cho hay.
Theo thông tin trên báo Dân Trí, được biết hoàn cảnh gia đình của người phụ nữ rất khó khăn. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương cũng đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ chi phí mai táng cho gia đình.
Địa bàn tỉnh Đắk Lắk thời gian qua có rất nhiều vụ việc thương tâm xảy ra do tai nạn lao động. Vào ngày 13/7, hai thanh niên trên địa bàn tỉnh cũng đã tử vong do điện giật.
Tổng hợp
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/mot-nguoi-phu-nu-o-dak-lak-tu-vong-vi-dien-giat-luc-tron-be-tong-202410201706200034.html