Một số iPhone 16 bị lỗi tắt nguồn, chưa có cách xử lý

Một số iPhone 16 bị lỗi tắt nguồn, chưa có cách xử lý
3 giờ trướcBài gốc
Trên nhiều hội nhóm sử dụng iPhone ở cả Việt Nam và thế giới, các chủ đề liên quan đến lỗi Panic Full của iPhone 16 đều đang thu hút hàng trăm lượt bình luận, một số người bày tỏ sự khó chịu hoặc hoang mang. Trong khi đó, Apple chưa lên tiếng về sự cố.
Panic Full là tình trạng điện thoại tự khởi động lại dù đang hoặc không sử dụng, hoặc tắt nguồn đột ngột, với tần suất không giống nhau. Không như hiện tượng treo ứng dụng, Panic Full ảnh hưởng tới hệ thống, dẫn đến treo toàn bộ máy. Nguyên nhân có thể do cả phần cứng, phần mềm hoặc sự cố với firmware.
Một cửa hàng bán lẻ thiết bị Apple tại Hà Nội cho biết, trong hơn hai tuần đã tiếp nhận gần 30 trường hợp lỗi Panic Full, đa số là iPhone 16 Pro Max, có thể do tỷ lệ mua phiên bản này cao nhất. Một hệ thống bán lẻ khác cũng ghi nhận hàng chục khách hàng tới trung tâm bảo hành vì lỗi tương tự. Các bên đều cho biết sẽ hỗ trợ khách hàng nhưng chưa có phương án chính thức cho việc khắc phục, bảo hành. Việc chưa xác định được nguyên nhân chính xác khiến nhiều thợ e ngại xử lý lỗi.
Trần Hằng
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/mot-so-iphone-16-bi-loi-tat-nguon-chua-co-cach-xu-ly-273179.htm