Mốt xuyên thấu của Á hậu Thảo Nhi Lê

Mốt xuyên thấu của Á hậu Thảo Nhi Lê
4 giờ trướcBài gốc
Á hậu Thảo Nhi là một trong số ít nàng hậu Việt nhiệt tình hưởng ứng xu hướng váy áo xuyên thấu. Tuy được đánh giá cao bởi độ tôn đường cong hình thể nhưng mẫu mã này cũng là “con dao hai lưỡi” dễ dàng đẩy người mặc vào tình huống phản cảm.
Trong một sự kiện gần đây, Á hậu Thảo Nhi lựa chọn kiểu dáng bẹt vai được may đo trên nền chất liệu vải xuyên thấu tông đen. Thiết kế mang hơi hướm cổ điển với lớp phủ hoa văn và họa tiết ren kiểu cách. Khu vực vải xuyên thấu được không chỉ tập trung ở áo mà còn trải dài đến chân váy. Dẫu vậy, Á hậu Thảo Nhi khá khéo léo trong việc chinh phục mẫu mã này.
Theo đó, điểm khiến nhiều người ái ngại khi diện dòng sản phẩm này chính là phần lộ da thịt ở mặt trước. Một bí quyết được Á hậu Thảo Nhi sử dụng hiệu quả xuyên suốt chuỗi váy áo xuyên thấu nằm ở lớp lót tệp màu nền da.
Việc lựa chọn nội y khéo léo giúp người mặc vừa tăng điểm quyến rũ bởi hiệu ứng thị giác vừa không gây “nhức mắt” cho mỗi lần xuống phố.
Á hậu Thảo Nhi được xem là hình mẫu lí tưởng của nhiều chị em. Từ khi đăng quang đến thời điểm hiện tại, số đo ba vòng của nàng hậu luôn được giữ gìn cẩn thận. Nhìn vào hình ảnh bây giờ, nhiều ý kiến cho rằng Thảo Nhi Lê ngày càng nóng bỏng. Làn da bánh mật cũng như dáng chuẩn từng cm của cô được nhiều lần được netizen "xin vía”.
Á hậu Thảo Nhi Lê nhận được sự quan tâm và yêu thích từ đông đảo khán giả xuất hiện tại chương trình hẹn hò Đảo Thiên Đường. Ngồi ghế ban cố vấn, nàng hậu thẳng thắn đưa ra nhận xét, ý kiến một cách khách quan về các thành viên trong nhà chung. Từ đây, cô được nhiều khen ngợi bởi tính thật thà, có sao nói vậy.
Đảo Thiên Đường là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam, được Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Cát Tiên Sa thực hiện. Chương trình được mua bản quyền và phối hợp sản xuất với Đài JTBC (Hàn Quốc). Chương trình sẽ lên sóng “khung giờ vàng” của Đài Truyền hình Việt Nam – VTV3 vào lúc 21h30 thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 6/7. Và phát sóng lại trên Đài JTBC thời gian sau đó.
Xuân Dung
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/thoi-trang/mot-xuyen-thau-cua-a-hau-thao-nhi-le-202410051053596678.html