Mốt xuyên thấu không hớ hênh của Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Mốt xuyên thấu không hớ hênh của Hoa hậu Đỗ Thị Hà
5 giờ trướcBài gốc
Nhờ sắc vóc nổi trội, Hoa hậu Đỗ Thị Hà dễ dàng "cân" trọn nhiều phong cách thời trang. Trong đó, cựu Hoa hậu Việt Nam dành sở thích đặc biệt cho loạt váy áo xuyên thấu, để lộ lấp ló da thịt. Hoa hậu Đỗ Thị Hà khá khéo léo trong việc "lăng xê" mốt xuyên thấu nhưng chẳng khi nào rơi vào tình huống hớ hênh. Trong một lần dạo chơi ở Thượng Hải về đêm, Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện mẫu áo sơ mi xuyên thấu mang tông màu hồng pastel chủ đạo. Nàng hậu xứ Thanh phối cùng với mẫu chân váy lông đồng màu, điểm xuyến thêm họa tiết kim tuyến. Để không rơi vào tình huống hớ hênh, dìm dáng, Hoa hậu Đỗ Thị Hà phối cùng mẫu nội y đồng màu với trang phục và khéo léo sơ vin áo sơ mi tạo đường phân cách từng phần của vóc dáng.
Trong một lần đi dự sự kiện, Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây chú ý khi khoác lên người mẫu váy dạ hội mang tông màu đen nổi bật. 50% của thiết kế này là phần áo phía trên được thực hiện bằng chất vải voan mỏng manh xuyên thấu. Tuy nhiên, bên trong lớp xuyên thấu này là lớp vải lót mang màu sắc tệp với tông da giúp Hoa hậu Đỗ Thị Hà quyến rũ tột độ nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn. Để tăng sự nổi bật, phần váy phía dưới được thiết kế bằng chất vải sequins lấp lánh.
Tủ đồ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà còn có sự góp mặt của mẫu váy xuyên thấu kết hợp giữa hai tông màu tương phản trắng - đen. Thiết kế này theo form dáng cổ yếm, để lộ bờ vai trần trắng sáng, nuột nà và được tạo điểm nhấn bằng những họa tiết hoa đan lát vào nhau tạo nên khoảng hở lấp ló da thịt.
Đôi khi, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chỉ cần diện mẫu váy ôm sát, chất liệu mềm mại, mỏng dính cũng đã đủ để khoe khéo hình thể phồn thực, vòng nào ra vòng đó.
Váy áo xuyên thấu của Hoa hậu Đỗ Thị Hà thường theo tông màu trắng và đen. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng sở hữu làn da trắng sáng.
Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, đến từ Thanh Hóa. Cô lần đầu được công chúng biết đến khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020. Hoa hậu Đỗ Thị Hà là đại diện Việt Nam chinh chiến Miss World 2021 diễn ra tại Puerto Rico. Nàng hậu xuất sắc lọt top 13 chung cuộc.
Tie Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/thoi-trang/mot-xuyen-thau-khong-ho-henh-cua-hoa-hau-do-thi-ha-202410261243173694.html