MU khởi đầu Premier League tệ nhất 35 năm, Ten Hag bào chữa khó nghe

MU khởi đầu Premier League tệ nhất 35 năm, Ten Hag bào chữa khó nghe
12 giờ trướcBài gốc
Hòa 0-0 trên sân khách Aston Villa, MU có trận thứ 3 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh bất lực trước cầu môn đối phương và là trận thứ 5 liên tiếp không thắng tính mọi đấu trường.
Erik ten Hag bào chữa khó nghe, rằng tuy MU 'đói' bàn thắng nhưng họ cũng giữ sạch lưới 4 trận! Ảnh: EFE
Trước đó, Quỷ đỏ thua trắng Tottenham 0-3 và hòa Crystal Palace không bàn thắng. Nếu tính cả thất bại bẽ bàng 0-3 Liverpool thì đội của Erik ten Hag có 4/7 trận tịt ngòi.
Sau 7 vòng đấu, MU hiện xếp thứ 14 Ngoại hạng Anh với 8 điểm, chỉ với 2 thắng, 2 hòa và có tới 3 trận thua.
Đây là khởi đầu một chiến dịch Premier League tệ nhất của MU, kể từ mùa giải 1989/90, nơi họ đạt số điểm tương tự và xếp thứ 13 sau 7 trận.
Đáng nói, MU chỉ có được 5 bàn ít ỏi, trong khi để thủng lưới 8. Trong lịch sử Premier League, Quỷ đỏ chưa bao giờ ghi được ít bàn như vậy trong 7 trận đầu của giải đấu. Trong 20 đội góp mặt ở chiến dịch năm nay, chỉ Southampton là có được số bàn thắng ít hơn MU – 4 bàn.
Sir Jim Ratcliffe và Sir Dave Brailsford trông vô cùng buồn chán và thất vọng khi chứng kiến MU chơi trước Aston Villa. Ảnh Tribuna
Phát biểu sau trận MU 0-0 Aston Villa, Erik ten Hag thừa nhận: “Đúng là MU đang thiếu những bàn thắng và chúng tôi cần phải cải thiện”. Tuy nhiên, ông cũng ‘bào chữa’: “Nhưng chúng tôi cũng giữ sạch lưới 4 lần. Điều đó thật tốt, vì chúng tôi cần phải phòng ngự đúng cách”.
Sir Jim Ratcliffe đã được trông thấy có mặt trên khán đài xem MU đấu Aston Villa. Vào gần cuối trận, ống kính máy quay hướng về đồng sở hữu Quỷ đỏ và trông ông vô cùng thất vọng, buồn chán, lập tức rời sân ngay khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.
Tuy không thua trong 2 trận được cho là cơ hội để ‘giữ’ ghế - hòa 3-3 Porto và 0-0 Aston Villa, nhưng tương lai Erik ten Hag ở MU vẫn đang là dấu hỏi lớn, bất kể ông nói cứng vẫn có được sự ủng hộ của lãnh đạo CLB.
Lâm Hoàng
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/mu-khoi-dau-premier-league-te-nhat-35-nam-ten-hag-bao-chua-kho-nghe-2329409.html