MU ngừng trả lương đại sứ cho Sir Alex Ferguson

MU ngừng trả lương đại sứ cho Sir Alex Ferguson
5 giờ trướcBài gốc
Đồng sở hữu Red Devils, Sir Jim Ratcliffe phê duyệt kế hoạch cắt giảm chi phi bằng cách loại Sir Alex Ferguson ra khỏi vai trò đại sứ.
Cựu HLV người Scotland vẫn sẽ hoạt động với tư cách thành viên trong hội đồng quản trị (không tham gia điều hành). Ngoài ra, ông luôn được chào đón trong các trận đấu của MU.
Sir Jim và Sir Alex xem MU trên khán đài - Ảnh: PA
Ở tuổi 82, Sir Alex đã đoạt được 38 danh hiệu cùng MU, bao gồm 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 2 danh hiệu Champions League.
Chỉ 5 tháng sau khi rời ghế huấn luyện năm 2013, Sir Alex đã ký thỏa thuận trở thành đại sứ toàn cầu của MU, hưởng thù lao 2,16 triệu bảng mỗi năm.
Giờ đây giao kèo sẽ chấm dứt, đồng nghĩa Sir Alex không còn vai trò đại sứ cho MU. Đây là quyết định mang tính đồng thuận giữa đôi bên.
Được biết, Sir Jim Ratcliffe đã gặp trực tiếp ngài Ferguson để nói về các biện pháp cắt giảm chi phí, bao gồm việc không trả cho ông mức lương bảy con số nữa.
Đây là nỗ lực mới nhất của Ineos kể từ ngày tiếp quản hoạt động bóng đá ở đội chủ sân Old Trafford. Bữa tiệc Giáng sinh hàng năm do CLB tổ chức cũng bị hủy bỏ.
An Nhi
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/mu-ngung-tra-luong-dai-su-cho-sir-alex-ferguson-2332241.html